x close

พ่อสลด พบศพลูกชายลอยอืดริมโขง คาดยืนฉี่ริมน้ำแล้วเมาล้ม จมน้ำเสียชีวิต

          พ่อเศร้า ลูกชายหายไป 3 วัน ก่อนถูกพบเป็นศพลอยอืดอยู่ในน้ำโขง คาดดื่มเหล้าเมาจัด แล้วไปยืนปัสสาวะริมแม่น้ำ จนพลาดท่าเซล้ม จมน้ำเสียชีวิต

คนหายถูกพบเป็นศพลอยน้ำ

          วันที่ 6 ธันวาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ของวันนี้ ร.ต.ท. พชร รัตนวิชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุพบศพลอยติดแม่น้ำโขง บริเวณแพเรือ เจ้าหน้าที่หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข.) สถานีเรือหนองคาย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, ร.ต.อ. ธนวินทร์ พวงมะลิ สว.สส., แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย และหน่วยกู้ภัยชบา 191

คนหายถูกพบเป็นศพลอยน้ำ

          จุดเกิดเหตุพบศพ นายชัยณรงค์ แก้วยศ อายุ 33 ปี ชาวบ้าน หมู่ 3 ต.หนองบอน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ อยู่ในสภาพศพขึ้นอืด สวมเสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า กางเกงยีนส์ขายาว เข็มขัดและกระดุมกางเกงเม็ดแรกถูกปลดออก ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายหรือการต่อสู้

คนหายถูกพบเป็นศพลอยน้ำ

          จากการสอบถาม นายนิกูล แก้วยศ พ่อของผู้ตาย ทราบว่า ตนกับลูกชายมาทำงานก่อสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่งแม่น้ำโขง ที่จังหวัดหนองคาย โดยเห็นลูกครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในวันดังกล่าว หลังเลิกงานมีเพื่อนมาชวนไปดื่มเหล้า และไม่เห็นลูกกลับมาบ้าน กระทั่งได้ยินว่ามีศพลอยน้ำโขงติดแพ นรข. และอยู่ใกล้กับไซต์งานก่อสร้าง ตนจึงออกมาดู ก็พบว่าเป็นลูกชายของตัวเอง
        
คนหายถูกพบเป็นศพลอยน้ำ

          ทั้งนี้ คาดว่า นายชัยณรงค์ น่าจะดื่มเหล้าแล้วไปยืนปัสสาวะริมแม่น้ำโขง ก่อนจะเซล้มหน้าคว่ำตกลงไปในน้ำแล้วไม่มีคนเห็น จึงไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ซึ่งนายนิกูลไม่ติดใจสาเหตุการตายของลูกชาย แต่ไม่มีเงินจะนำศพลูกกลับไปประกอบพิธีที่บ้านเกิด ทาง พ.ต.อ. เกษม และ ร.ต.อ. ธนวินทร์ จึงได้สมทบเงินกันเป็นค่าเดินทางนำศพกลับบ้านให้

อ่านรายละเอียดเพิ่มจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสลด พบศพลูกชายลอยอืดริมโขง คาดยืนฉี่ริมน้ำแล้วเมาล้ม จมน้ำเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 6 ธันวาคม 2562 เวลา 17:51:20 4,866 อ่าน
TOP