x close

รปภ. ฆ่าโหดหญิงขายบริการ ซื้อทองให้แต่ไม่เลิกขายตัว โดนด่ากลับ มึงไม่ใช่ผัว !

           รปภ. รับไม่ได้ ไปตื้อสาวขายบริการ ซื้อทองไปให้แต่ไม่มาอยู่ด้วยกัน แถมโดนด่ากลับ มึงแค่ลูกค้า ไม่ใช่ผัว บันดาลโทสะเอามีดแทงคอโหด

รปภ.แทงคอโสเภณี

           วันที่ 7 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เกิดเหตุ นายฮอม จิรานะอายุ 59 ปี อาชีพ รภป. ก่อเหตุจ้วงแทง นางสาวสง่า ทินปราณี อายุ 49 ปี จนเสียชีวิตในซอยบุญศิริ ย่านสำราญราษฎร์

           ทั้งนี้ นายฮอม ยอมรับว่า เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นายฮอมได้ซื้อทอง 2 สลึง เพื่อหวังมัดใจ น.ส.สง่า และอยากให้มาอยู่ด้วยกัน แต่กลายเป็นว่า น.ส.สง่ามาอยู่ได้คืนเดียวก็หนีหาย และ นายฮอมจึงพยายามง้อ แต่ น.ส.สง่า ไม่กลับมา แถมได้เงินไปอีก 3,000 นายฮอมซึ่งขณะนั้นเมาเหล้า จึงเอามีดจ้วงแทง ทำให้ น.ส.สง่า วิ่งหนีตาย ก่อนจะสิ้นใจในเวลาต่อมา

รปภ.แทงคอโสเภณี

           "เขาบอกว่า ถ้าซื้อสร้อยให้แล้ว จะไม่มาทำงานอย่างนี้อีก จะไม่มาขายตัวอย่างนี้อีก พอผมซื้อสร้อยให้ ไปอยู่คืนเดียว หนีเลยครับ วันนี้หลอกกดเงินไปอีก 3,000 ครับ"

           นางบุ๋ม (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ตาย  เผยว่า ปกติ น.ส.สง่า เป็นหญิงค้าบริการ มีคนมาติดพันเยอะ นายฮอมก็มาติดพันเช่นกัน มีการเอาทองมาให้และชักชวนไปอยู่ด้วยกัน แต่ น.ส.สง่าไม่ไปอยู่ด้วย และช่วงหลัง ๆ ก็พยายามหลบหน้านายฮอม

รปภ.แทงคอโสเภณี

           วันเกิดเหตุ ร.ส.สง่า ได้ขอเงินนายฮอม 3,000 แต่ไม่ยอมไปอยู่กับนายฮอม และ น.ส.สง่า ก็หลุดพูดว่า "กูมีผัวอยู่แล้ว มึงเป็นแค่ลูกค้า จะอะไรนักหนา" จนนายฮอมจ้วงแทง

           อย่างไรก็ตาม น.ส.สง่า ไม่ได้มีสามีแต่อย่างใด มีแค่หลานที่ส่งเสียที่ต่างจังหวัด แต่ที่บอกว่ามีสามี เพราะหวังจะตัดขาดจากนายฮอม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. ฆ่าโหดหญิงขายบริการ ซื้อทองให้แต่ไม่เลิกขายตัว โดนด่ากลับ มึงไม่ใช่ผัว ! โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 09:22:58 42,917 อ่าน
TOP