x close

แม่กลุ้มใจ ลูกวัย 16 อกหัก กระโดดตึกประชดรักแรกไม่สมหวัง ยังไม่เคยเจอใครดีเท่านี้


        เด็ก 16 ปี เปิดใจหลังกระโดดตึกจนบาดเจ็บ ทำไปเพราะเครียดแฟนวัย 14 บอกเลิก ยันไม่เคยเจอใครดีเท่านี้ พบเป็นรักแรก รับปากจะไม่คิดสั้นอีก

กระโดดตึกประชดรัก
        จากกรณีที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลกระโดดจากที่สูง ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พบผู้บาดเจ็บคือนายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บปวดที่ขาขวา นั่งร้องโอดครวญภายในห้องนอนชั้นที่ 3 มีแม่เฝ้าดูอาการใกล้ชิดนั้น

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายเอก เล่าให้ตำรวจฟังว่า สาเหตุที่คิดสั้น เพราะน้อยใจแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมา 4 เดือน วันเกิดเหตุตนกลับบ้านแล้วไม่สามารถติดต่อได้ จึงเกิดความกังวล เครียด จึงตัดสินใจกระโดดลงจากห้องชั้นที่ 3 ตกลงไปบนหลังคาได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะปีนกลับเข้ามาในห้อง โดยกล่าวกับตำรวจว่า ผมรักเขามาก ไม่อยากมีคนใหม่ พวกพี่ไม่รู้จักรักแท้หรอก 

กระโดดตึกประชดรัก
        ด้าน นางน้อย (นามสมมติ) แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกได้ออกจากโรงพยาบาล และกลับมาพักที่ห้องพักแล้ว สาเหตุที่ลูกคิดสั้นเพราะแฟนสาววัย 14 กลับไปอยู่กับครอบครัว ไม่ยอมกลับมาอยู่กับลูกชาย ซึ่งด้วยความที่เป็นรักครั้งแรก ทำให้ลูกชายเสียใจมาก ทั้งที่ตนเคยสอนไว้แล้วว่าควรเผื่อใจไว้บ้าง ก่อนเกิดเหตุตนพยายามห้ามปรามแล้ว แต่เขาก็ไม่ฟัง ยอมรับว่าที่ผ่านมาตามใจลูก เขาขอเงินครั้งละ 2,000 ก็ให้ ไม่เคยขัดใจ ซึ่งจากนี้คงต้องดูแลลูกใกล้ชิดมากขึ้น

        ขณะที่ นายเอก เปิดใจว่า แฟนของตนกลับไปอยู่กับครอบครัวประมาณ 3 วัน ตนพยายามขอให้เขากลับมาอยู่ด้วย แต่ฝ่ายหญิงกลับบอกเลิกตน ตนจึงตัดสินใจกระโดดตึก เพื่อให้เขากลับมาสนใจ เพราะถ้าไม่มีเขา ตนก็อยู่ไม่ได้ ทั้งชีวิตตนไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนดีเท่าแฟนอีกแล้ว ตอนนี้พยายามพูดคุยกับแฟนให้กลับมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ตนรู้สึกเศร้ามาก อย่างไรก็ตาม ตนก็รักแม่และรู้สึกผิดกับการกระทำของตัวเอง และจะไม่ทำอีกแล้ว

กระโดดตึกประชดรัก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่กลุ้มใจ ลูกวัย 16 อกหัก กระโดดตึกประชดรักแรกไม่สมหวัง ยังไม่เคยเจอใครดีเท่านี้ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2562 เวลา 10:27:43 15,662 อ่าน
TOP