x close

ลูกลัลลาเบล พูดสลด บอกลาแม่ไปอยู่บ้านหลังใหม่ ครอบครัวเตรียมเผาศพ เย็นนี้ (7 ธ.ค.)

          ครอบครัว ลัลลาเบล จัดพิธีสวดพระอภิธรรม 1 คืน ก่อนฌาปนกิจเย็นนี้ (7 ธันวาคม) เผยคำพูดสลด น้องแบมลูกลัลลาเบล บอกลาแม่ไปอยู่บ้านหลังใหม่ ครอบครัวเชื่อคนทำผิดหนีกรรมไม่พ้น

คดีลัลลาเบล
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          เมื่อวานนี้ (6 ธันวาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายชวลิต และนางศุภมาส นรพันธพิพัฒน์ พ่อและแม่ของลัลลาเบล รวมถึงน้องแบม ลูกสาวอายุ 3 ขวบ และครอบครัว ได้จัดพิธีตั้งสวดพระอภิธรรมแก่ลัลลาเบล ที่วัดสะแกวัน ย่านบางขุนเทียน เป็นเวลา 1 คืน และจะฌาปนกิจในวันที่ 7 ธันวาคม เวลา 17.00 น. โดยพบว่าลูกของลัลลาเบล ได้มีการกล่าวถึงแม่ บอกว่า แม่เบลไปอยู่บ้านหลังใหม่นะ สร้างความสะเทือนใจแก่ครอบครัวและแขกที่ร่วมงานอย่างมาก

คดีลัลลาเบล
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          โดย แม่ของลัลลาเบล เปิดเผยหลังรู้ผลการชันสูตรรอบ 2 ว่า ตนเองก็พอใจ หลังยื่นเรื่องให้กระทรวงยุติธรรมตรวจชันสูตรศพลูกสาวเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งเน้นไปที่ประเด็นสาเหตุของการเสียชีวิต และผลก็ออกมาว่า พบแอลกอฮอล์ในร่างกายมากเกินขนาด อวัยวะเพศฉีกขาด แต่ไม่พบส่วนผสมของยาเสียสาว เรื่องคดีคงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนายและเจ้าหน้าที่ แต่เชื่อว่าคนที่ทำผิดจะไม่สามารถหนีกรรมได้

คดีลัลลาเบล

          ทั้งนี้ นายพงศา ราตรี ทนายความครอบครัวลัลลาเบล กล่าวว่า ความคืบหน้าของคดีคาดว่าอัยการจะส่งสำนวนฟ้องต่อศาลอาญาธนบุรี ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ซึ่งคดีนี้แม่ของลัลลาเบล เป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการด้วย ส่วนการฟ้องเรียกค่าเสียหายในคดีแพ่ง จะไม่ฟ้องแยก แต่จะเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้ต้องหาในระหว่างดำเนินคดีอาญา เพราะได้รับการชดเชยค่าเสียหายจากกองทุนยุติธรรมมาบางส่วนแล้ว

          ขณะที่ ในงานพิธีสวดพระอภิธรรมศพ พบว่า นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ หนึ่งในแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง ได้เดินทางมาร่วมงาน และมีการพยายามมอบเงินช่วยเหลือแก่แม่ของลัลลาเบล แต่ถูกปฏิเสธ

          อ่านข่าว : คลิปวินาทีนายตี๋ มอบเงินช่วยเหลือคดีลัลลาเบลในงานศพ แต่แม่อีกฝ่ายปฏิเสธ

คดีลัลลาเบล
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

คดีลัลลาเบล
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกลัลลาเบล พูดสลด บอกลาแม่ไปอยู่บ้านหลังใหม่ ครอบครัวเตรียมเผาศพ เย็นนี้ (7 ธ.ค.) โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 13:48:55 16,706 อ่าน
TOP