x close

น้าชายหื่น ฉุดหลานไปปล้ำตอนเมา แฉแม่ตัวเองก็ไม่เว้น ข่มขืนทั้งที่ป่วยติดเตียง

          ตำรวจปราจีนบุรี จับชายวัย 37 ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวแท้ ๆ อายุ 18 เผยฉวยโอกาสตอนหลานเมา ถูกแฉซ้ำเคยลวนลามพี่สาว และข่มขืนแม่ตัวเองตอนนอนป่วยติดเตียง

น้าข่มขืนหลาน

          วันที่ 7 ธันวาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จับกุมตัว นายคำพอง อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวตัวเอง หลังผู้เสียหายอายุ 18 ปี ถูกแม่พาเข้าแจ้งความ โดยผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะกินเลี้ยงสังสรรค์กับคนในหมู่บ้านถึงตอน 4 ทุ่ม ได้ถูกนายคำพอง ซึ่งเป็นน้าชายแท้ ๆ ฉุดขึ้นรถจักรยานยนต์ไปข่มขืนในป่ายูคาลิปตัส ตอนนั้นตนเองเมา มารู้ตัวอีกทีก็ตอนเช้า ตื่นมาพบว่าตัวเองนอนอยู่ในป่า กางเกงและกางเกงชั้นในถูกถอดวางอยู่ข้าง ๆ ตัว จึงนำเรื่องไปบอกแม่ ก่อนเข้าแจ้งความดังกล่าว

น้าข่มขืนหลาน

          โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ หลังหลบหนีซ่อนตัวในป่ากล้วย เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าข่มขืนหลานจริง แต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง และไม่ได้ก่อเหตุคนเดียว มีเพื่อนของหลานชื่อ อ้วน ข่มขืนด้วย ซึ่งหลังก่อเหตุก็เอารถจักรยานยนต์ไปซ่อนในป่า และหลบซ่อนตัวก่อนถูกจับกุมได้

น้าข่มขืนหลาน

          ทั้งนี้ พ่อของนายคำพอง เป็นตาของผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนเองเสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกจะก่อเหตุกับหลานแท้ ๆ ซึ่งยอมรับว่าลูกชายติดยา และเคยก่อเหตุลวนลามคนในบ้านมาแล้ว ก็คือแม่ของหลานสาวคนที่ถูกข่มขืน

          นอกจากนี้ มีรายงานว่าเพิ่มเติมว่า นอกจากข่มขืนหลานสาว และลวนลามพี่สาว พบว่านายคำพอง เคยก่อเหตุข่มขืนแม่แท้ ๆ ของตัวเองด้วยที่นอนป่วยติดเตียง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าชายหื่น ฉุดหลานไปปล้ำตอนเมา แฉแม่ตัวเองก็ไม่เว้น ข่มขืนทั้งที่ป่วยติดเตียง โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 14:45:16 47,206 อ่าน
TOP