x close

ตำรวจเมาแล้วขับ เจอลงมาด่าหยาบ ถ่ายทำเห้-อะไร - ผกก. ป้อง ลูกน้องแค่เบลอยา

           หนุ่มแฉคลิปตำรวจเมาแล้วขับ ซ้ำลงมาด่าหยาบคาย ยันได้กลิ่นเหล้าหึ่ง ด้าน ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ อ้าง ลูกน้องกินยาไปจนเบลอขับเซ จ่อเรียกคนถ่ายคลิปมาสอบ

ตำรวจเมาแล้วขับ

           จากกรณีมีชาวบ้านถ่ายคลิปวิดีโอขณะที่มีตำรวจนายหนึ่งลักษณะอยู่ในอาการคล้ายเมาสุรา กำลังขับกระบะตราโล่ของ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ส่ายไป-มาบนถนน แต่ตำรวจนายดังกล่าวอ้างว่าไม่ได้เมา และต่อว่าชาวบ้านที่เข้าไปตักเตือนด้วยถ้อยคำหยาบคายนั้น


           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายอาร์ม (นามสมมติ) ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า ตอน 17.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตนขี่รถอยู่ในซอยวัดคู่สร้าง พบรถตำรวจขับขวางทางอยู่ มีการขับเซไป-มา ตนจึงขี่รถตามถ่ายคลิป ช่วงหนึ่งตำรวจขับเซไปจนเกือบถูกสิบล้ออีกเลนชน ซึ่งหลังถ่ายไปสักพักตำรวจได้เห็นตน ก่อนจะเรียกไปพูดคุย ด่าว่า "มึงถ่ายทำเหี้-อะไร" ก่อนจะลงมาถ่ายรูปตนพร้อมทะเบียนรถ

           ขณะนั้นตนถามตำรวจว่า เมาแล้วขับได้ด้วยหรือ เขาก็ตอบว่า กูไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ซึ่งขณะที่พูดคุย ตนก็ได้กลิ่นสุราอย่างแรงจากตำรวจนายนี้ จึงโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้เข้ามาตรวจสอบ ก่อนตำรวจนายนี้จะขับรถหนีไป จากนี้อยากให้มีการตรวจสอบตำรวจนายนี้ เพราะเมื่อผู้รักษากฎหมายทำผิดเสียเอง ก็ไม่รู้จะมีกฎหมายไว้ทำไม


           ด้าน พ.ต.อ. อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ยอมรับว่า ชายในคลิปเป็นตำรวจจริง จากการสอบถามเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ได้เมา ที่ขับรถส่ายเพราะไม่สบาย อ่อนเพลียจากทำงานหนัก กินยาเข้าไปทำให้มีอาการสะลืมสะลือ ส่วนที่ด่าคนถ่าย เพราะไม่พอใจที่ถูกตามถ่าย ตนมองว่าถ้าเมาจริงน่าจะแต่งตัวไม่เรียบร้อย ผิดกับในคลิปที่ยังแต่งถูกระเบียบ ส่วนเรื่องคำพูดที่ไม่เหมาะสมตนก็ได้ตักเตือนแล้ว จากนี้จะเรียกคนถ่ายคลิปมาสอบสวน หากตำรวจนายดังกล่าวผิดจริง ก็จะมีบทลงโทษตามความเหมาะสม แต่หากเจ้าหน้าที่ไม่ได้ผิด ก็อาจจะเป็นความผิดของผู้โพสต์ที่ให้ข้อมูลอันเป็นเท็จได้

ตำรวจเมาแล้วขับ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเมาแล้วขับ เจอลงมาด่าหยาบ ถ่ายทำเห้-อะไร - ผกก. ป้อง ลูกน้องแค่เบลอยา อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2562 เวลา 00:16:07 14,154 อ่าน
TOP