x close

สลด.. พ่อแบ่งผ้าห่มให้ลูกสาว ตัวเองนอนหนาวเสียชีวิต

          พ่อสละผ้าห่มให้ลูกสาว ยอมนอนหนาวทั้งคืน ก่อนพบเสียชีวิตในช่วงเช้ามืด แพทย์ชี้ บึงกาฬอากาศหนาวจัดกว่า 9 องศาฯ คาดผู้ตายปรับสภาพร่างกายไม่ทัน

          วันที่ 7 ธันวาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.บึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ พร้อมแพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบสภาพศพ นายประสาร อายุ 38 ปี ซึ่งนอนเสียชีวิตภายในบ้านพัก พื้นที่หมู่ที่ 12 ตำบลโพธิ์หมากแข้ง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ ในสภาพสวมเสื้อวอร์มแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ มือทั้งสองข้างกำไว้แน่น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง

          จากการสอบถาม ลูกสาวผู้ตายให้การว่า ตนอาศัยอยู่กับพ่อเพียง 2 คน และเนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวจัดประมาณ 9 องศาเซลเซียส ทำให้ต้องแบ่งผ้าห่มกันใช้ โดยที่บ้านมีผ้าห่มอยู่ 3 ผืน พ่อแบ่งให้ตนห่ม 2 ผืน และห่มเองอีก 1 ผืน ซึ่งหลังจากนั้นในช่วงเช้า ตนได้พยายามปลุกพ่อไปหุงข้าว แต่พ่อไม่ยอมตื่น จึงเรียกญาติข้างบ้านมาช่วยกันตรวจสอบ กระทั่งพบว่าเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

          เบื้องต้น แพทย์ชันสูตรพลิกศพคาดว่า อาจเป็นเพราะอากาศหนาวจัดในช่วงกลางคืน ทำให้ผู้ตายปรับสภาพร่างกายไม่ทัน จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยหลังจากนี้จะเตรียมส่งศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. พ่อแบ่งผ้าห่มให้ลูกสาว ตัวเองนอนหนาวเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2562 เวลา 22:10:40 11,550 อ่าน
TOP