x close

ดาราตัวประกอบ พาครอบครัวเที่ยวเชียงใหม่ ฝืนขับจนหลับใน รถเสยเสาไฟฟ้า เจ็บ 5 คน

           นักแสดงตัวประกอบ ขับพาครอบครัวไปเที่ยวเชียงใหม่ เหลืออีกแค่ 90 กิโลเมตร จะถึงจุดหมาย ง่วงแต่ฝืนจนหลับใน รถเสยเสาไฟฟ้า บาดเจ็บ 5 คน

           วันที่ 7 ธันวาคม 2562 เฟซบุ๊ก ช่องข่าวลำปาง รายงานว่า ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ รถกระบะชนเสาไฟฟ้า บริเวณ ถนนสายลำปาง- เชียงใหม่ ถนนซูเปอร์ไฮเวย์ หมายเลข 11 ขาขึ้น ไปเชียงใหม่ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 473 ต.เวียงตาล ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน นก 8222 นนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

           สอบสวนคนในรถ ทราบว่าคนขับคือ นายอัครเดชา เสถียรรุ่งโรจน์ อายุ 40 ปี นักแสดงตัวประกอบภาพยนตร์หลายเรื่อง ได้ขับจาก จ.นนทบุรี พาครอบครัวรวม 5 คน จะไปเที่ยว จ.เชียงใหม่ โดยช่วงที่ขับมา นายอัครเดช มีอาการง่วง ซึ่งก็ได้จอดพักมาตลอดทาง จากนั้นก็พยายามฝืนขับเพราะเหลืออีก 90 กิโลเมตร ก็จะถึงเชียงใหม่ แต่ระหว่างทางเกิดหลับใน เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราตัวประกอบ พาครอบครัวเที่ยวเชียงใหม่ ฝืนขับจนหลับใน รถเสยเสาไฟฟ้า เจ็บ 5 คน โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 21:37:45 20,524 อ่าน
TOP