x close

ฌาปนกิจลัลลาเบล บรรยากาศสุดเศร้า ไร้เงาแก๊งบางบัวทองร่วมงาน

          ฌาปนกิจลัลลาเบล บรรยากาศสุดเศร้า ไร้เงาแก๊งบางบัวทองร่วมงาน พ่อเผย ที่ไม่รับเงินเพราะช้าไปแล้วที่จะมาแสดงความรู้สึก แต่ไม่ได้โกรธแค้น


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 7 ธันวาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ครอบครัวของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ น.ส.ธิติมา พร้อมนิมนต์พระสงฆ์ 6 รูป สวดบังสุกุล และพิธีฌาปนกิจศพ ที่วัดสะแกงาม ถ.พระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ซึ่งบรรยากาศยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้าต่อการสูญเสียครั้งนี้ และไม่มีสมาชิกแก๊งบางบัวทอง เดินทางเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจแต่อย่างใด

          โดยนายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 58 ปี พ่อของลัลลาเบล กล่าวว่า หลังเกิดเหตุมาจนทุกวันนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ เพราะเห็นรูปก็ยังร้องไห้ แต่ครอบครัวต้องอยู่ต่อไปและค่อย ๆ ทำใจ ทั้งนี้ ทางครอบครัวก็จะเลี้ยงดูน้องแบมแบม ลูกสาวของเบล อย่างดีที่สุด ที่ผ่านมาน้องยังไม่ทราบว่าแม่ไปไหน ยังต้องหลอกอยู่ทุกวันว่าเบลไปทำงาน ส่วนการเยียวยาต่อจากนี้ก็เป็นกระบวนการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่กำลังดำเนินการ


          ส่วนกรณีที่นายนที หรือ ตี๋ สถิตพงษ์สถาพร หนึ่งในกลุ่มของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง เข้ากราบศพ และนำซองเงินค่าตัวที่จ้างงานมามอบคืนให้จำนวน 3,000 บาท แต่ครอบครัวไม่รับนั้น ทางครอบครัวไม่ได้ใส่ใจ หรือรู้สึกอาฆาตแค้นอะไร เพียงแต่มองว่าช้าไปแล้วที่จะมาแสดงความรู้สึกในตอนนี้

          ด้านนายพงษา ราตรี ทนายความในคดี กล่าวว่า สำหรับการเยียวยาครอบครัวผู้เสียหายในขณะนี้ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ 1. เงินค่าตอบแทนผู้เสียหายทางคดีอาญา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งต้องรอเอกสารจากพนักงานสอบสวนมาประกอบ และ 2. เงินช่วยเหลือทางคดีจากกองทุนยุติธรรม ที่จะให้ความช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในคดี เช่น ค่าเดินทาง ค่าทนายความ นั้นดำเนินการเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่อนุญาตให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต เข้าเป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการหลังได้ยื่นฟ้องคดีไปแล้ว


ภาพจาก สำนักข่าว INN


สำนักข่าว INN







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฌาปนกิจลัลลาเบล บรรยากาศสุดเศร้า ไร้เงาแก๊งบางบัวทองร่วมงาน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2562 เวลา 22:12:17 5,415 อ่าน
TOP