x close

หนุ่มเผยนาที เจอกระเป๋ารถเมล์ด่า แค่ถามค่าโดยสาร ผิดไหมขึ้นรถเมล์ในรอบ 20 ปี

           หนุ่มขึ้นรถเมล์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี ถามกระเป๋าว่าค่าโดยสารเท่าไหร่ก็ไม่ตอบ ตามมาบ่นเป็นชุด ถามไม่ดูข่าวสารบ้างเหรอ จะถ่ายคลิปเจอปัดกล้องร่วง กระเป๋างดแจงสื่ออ้างป่วย

กระเป๋ารถเมล์ด่าผู้โดยสาร

           จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า ขึ้นรถเมล์สาย 205 จากฝั่งตรงข้ามร้านอาหารหัวปลาช่องนนทรีจะไปลงตรงวัดปริวาศ เมื่อสอบถามกระเป๋าว่าค่าโดยสารราคาเท่าไร กลับถูกมองหน้า ไม่ตอบ ซ้ำยังย้อนถามอีกว่า ไม่ได้อ่านข่าวสารเหรอ ทำงานก็เหนื่อยมากแล้ว ยังจะให้มาตอบคำถามอีก และขณะที่กำลังจะเริ่มอัดคลิปด้วยโทรศัพท์ กระเป๋ารถเมล์ก็ตบโทรศัพท์จนร่วงไปกับพื้นนั้น
 

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 7 ธันวาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายสุภาพ จันทร์ทอง อายุ 45 ปี ผู้โพสต์คลิป เผยว่า วันดังกล่าวตนขึ้นรถเมล์คันดังกล่าว ขณะนั้นมีผู้โดยสารเต็มคัน กระทั่งกระเป๋ารถเมล์เดินมาเก็บเงิน ตนไม่ทราบค่าโดยสาร จึงถามด้วยน้ำเสียงปกติว่าเท่าไร ถามไป 2 ครั้ง กระเป๋าไม่ตอบ กลับมองหน้าและส่ายหัว ถามตนว่าบ้านอยู่ไหน ตนก็ตอบไป ก่อนจะเดาว่าไม่เกิน 10 บาท จึงควักจ่ายไป กระเป๋าทอนมา 2 บาท จึงรู้ว่าค่าโดยสารนั้น 8 บาท

กระเป๋ารถเมล์ด่าผู้โดยสาร

           จากนั้นกระเป๋าได้ย้อนกลับมาบ่นตน บอกว่า ไม่รู้ราคาค่าโดยสาร ไม่ได้อ่านข่าวสารอะไรเลยหรือ ตนบอกไปว่าเพิ่งจะขึ้นรถเมล์ครั้งแรกในรอบ 20 ปี เพราะปกติจะขับรถส่วนตัว ก่อนจะถามกลับไปว่า ทำไม่ไม่ตอบว่ากี่บาทแต่แรก ตนกำเหรียญจะจ่ายอยู่จะได้จ่ายพอดี แต่กระเป๋ากลับไม่พอใจตะโกนถามคนอื่นว่ามีใครไม่รู้ค่าโดยสารไหม ทำงานก็เหนื่อยอยู่แล้ว ยังต้องมาตอบคำถามอีก ตนรู้สึกว่าไม่ถูกต้อง จึงได้ถ่ายคลิปไว้ เมื่อกระเป๋ารถเมล์เห็นก็ปัดกล้องทิ้งทันที

กระเป๋ารถเมล์ด่าผู้โดยสาร

           ระหว่างนั้นกระเป๋ารถเมล์ยังคงเดินโวยวาย และเดินไปหาคนขับ ทั้งยังพูดในทำนองต่อว่าตนตลอดทาง ทำให้ตนรู้สึกอับอาย เพราะมีคนโดยสารอยู่เต็มรถ และผู้โดยสารพยายามพูดกับตนว่าให้ใจเย็น ๆ อย่ามีเรื่องกันเลย ซึ่งตนพยายามระงับอารมณ์ และยืนอยู่เงียบ ๆ จนมาถึงปลายทางที่ตนจะลง ล่าสุดได้ร้องเรียนกรมการขนส่งทางบกแล้ว

            ขณะที่ นายไผ่ทอง (นามสมมติ) คนขับรถเมล์คันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ กระเป๋ารถเมล์รายดังกล่าวบอกว่ารู้สึกปวดหัว จะหยุดงานสัก 3 วัน ขณะเกิดเรื่องมีผู้โดยสารเต็มคันรถ แต่ตนไม่ได้ยิน โดยวันจันทร์ที่จะถึงนี้จะมีการสอบสวนพฤติกรรมของกระเป๋ารถเมล์รายนี้ตามลำดับขั้นตอนต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเผยนาที เจอกระเป๋ารถเมล์ด่า แค่ถามค่าโดยสาร ผิดไหมขึ้นรถเมล์ในรอบ 20 ปี อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2562 เวลา 21:33:02 55,878 อ่าน
TOP