x close

ผงะแรง พบชิ้นส่วนทารกถูกฆ่าหั่นศพ นำมาทิ้งไว้ริมทาง สยองพบสุนัขกำลังรุมกัด

 

          ผงะแรง ! พบชิ้นส่วนทารกถูกฆ่าหั่นศพ นำมาทิ้งไว้ริมทาง สุดสยองพบสุนัขกำลังรุมกัด ตำรวจเร่งสืบหาตัวพ่อแม่ หาหลักฐานใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลัง


สุนัขรุมแทะชิ้นส่วนทารก

             วันที่ 9 ธันวาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุพบศพชิ้นส่วนเด็กทารกอยู่ในพงหญ้า บริวณปากเข้าโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านสะอาด หมู่ 1 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบเป็นชิ้นส่วนขาด้านขวาของเด็กที่ถูกตัดด้วยของมีคม อยู่ในสภาพเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็น ห่างกันประมาณ 500 เมตร พบศีรษะ แขนทั้ง 2 ข้าง และบริเวณช่วงอก อยู่ในห่อผ้าสีเขียว ที่หุ้มด้วยถุงพลาสติกอีก 1 ชั้น นำมาทิ้งไว้ริมถนน คาดถูกทิ้งมาไม่เกิน 7 ชั่วโมง ตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบเพศของเด็ก

             ด้าน นายธนารัตน์ อายุ 30 ปี บอกว่า ระหว่างเดินไปยังทุ่งนาได้สังเกตเห็นสุนัขกำลังรุมกัดอะไรบางอย่างจึงเข้าไปดู พบเป็นชิ้นส่วนขามนุษย์ จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

             พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ทางตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนเด็กทารก 2 ครั้ง จึงลงพื้นที่ตรวจสอบอีกรอบ โดยครั้งที่ 2 ที่ได้รับแจ้งนั้นพบชิ้นส่วนเพิ่มเติม เป็นศีรษะ แขน และอก คาดเป็นทารกอายุไม่เกิน 4-5 เดือน โดยทางตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลพยานหลักฐานต่าง ๆ แล้ว เพื่อจะได้ทราบชัดว่าทารกถูกฆ่าหั่นศพจริงหรือไม่ และใครเป็นพ่อแม่เด็ก

สุนัขรุมแทะชิ้นส่วนทารก



              นอกจากนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสต่าง ๆ เพื่อจะได้ข้อมูลว่ามีเด็กหรือลูกหลานใครหายไปบ้าง รวมถึงต้องสืบสวนหาตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของทารกมาสอบสวนและดำเนินคดี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุเพศได้ว่าเป็นเพศไหน โดยต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชอีกครั้ง เพื่อจะได้ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

สุนัขรุมแทะชิ้นส่วนทารก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะแรง พบชิ้นส่วนทารกถูกฆ่าหั่นศพ นำมาทิ้งไว้ริมทาง สยองพบสุนัขกำลังรุมกัด โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 10:11:54 5,773 อ่าน
TOP