x close

จ่อฝากขัง ครูพละข่มขืนเด็ก 14 พร้อมค้านประกันตัว เจ้าตัวเครียด - ปัดให้สัมภาษณ์

 

          ครูพละข่มขืนเด็กนักเรียนออทิสติกวัย 14 เข้ามอบตัวพร้อมทนาย สีหน้าเครียด ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ ตำรวจคัดค้านการประกันตัว
          จากกรณี ครูพละในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ได้ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 14 ปี ซึ่งเป็นเด็กออทิสติก เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งศาลได้ออกหมายจับไปแล้วนั้น

          ล่าสุด (9 ธันวาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายธัญพิสิษฐ์ บัวสุด อายุ 49 ปี  ครูชำนาญการพิเศษ สอนวิชาพละศึกษา ผู้ต้องหาในคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบชุดสืบสวน สภ.วังทอง เรียบร้อยแล้วเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

          โดยผู้ต้องหามีสีหน้าค่อนข้างเครียดและปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว จากนั้นพนักงานสอบสวนได้คุมตัวเข้าห้องสอบปากคำทันที ขณะที่ พ.ต.ท. จักรภัทร อิ่มหนำ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.วังทอง ได้เป็นผู้สอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง


          ทั้งนี้ หลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น ทางตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาพิมพ์ลายนิ้วมือและรวบรวมเอกสารส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลก พร้อมขอคัดค้านการประกันตัว 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อฝากขัง ครูพละข่มขืนเด็ก 14 พร้อมค้านประกันตัว เจ้าตัวเครียด - ปัดให้สัมภาษณ์ อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2562 เวลา 13:54:58 7,096 อ่าน
TOP