x close

เคลื่อนศพ พ่อแรม ทำพิธีรดน้ำศพที่วัดเจ็ดยอด นีโน่ ดูแลไม่ห่าง เชื่อ โอ วรุฒ ยังห่วงแม่

            เคลื่อนศพ พ่อแรม วรธรรม จากโรงพยาบาล ทำพิธีรดน้ำศพ ที่วัดเจ็ดยอด จ.เชียงใหม่ ด้าน นีโน่ เมทนี เข้าดูแลงานศพ เชื่อ โอ วรุฒ ยังเป็นห่วงแม่


            พ่อแรม วรธรรม เสียชีวิต
ภาพจาก สปริงนิวส์

            จากข่าวการเสียชีวิตของ นายแรม วรธรรม พ่อของ โอ วรุฒ ซึ่งจากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ นั้น

            อ่านข่าว : สิ้น พ่อแรม วรธรรม พ่อของ โอ วรุฒ ช็อกหมดสติ ก่อนจากไปอย่างสงบด้วยวัย 86 ปี

            ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 ธันวาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายเมทนี บุรณศิริ หรือ นีโน่ ดาราและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วยญาติของพ่อแรม วรธรรม ได้เดินทางไปรับศพพ่อแรม แล้วเคลื่อนออกมาจากโรงพยาบาล มาถึงที่วัดโพธารามมหาวิหาร หรือวัดเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดย นีโน่ ได้ดูแลในทุกขั้นตอน ก่อนจะเดินไปรับนางอรพิน กุญชร ณ อยุธยา หรือแม่ปุ๊ ภรรยาของพ่อแรม เพื่อให้เข้าไปนั่งพัก ก่อนที่จะเริ่มพิธีรดน้ำศพ

พ่อแรม วรธรรม เสียชีวิต
ภาพจาก สปริงนิวส์

            นีโน่ เมทนี กล่าวว่า สำหรับงานศพของพ่อแรม จะมีพิธีรดน้ำศพในเย็นวันนี้ แล้วมีการสวดต่อ รวมทั้งหมด 7 วัน ก่อนจะฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม นี้ ส่วนของการบริจาคร่าง ทางพ่อแรมไปบริจาคเอง แต่ทางญาติไม่ได้มีการรับรู้ ซึ่งต้องมีการทำความเข้าใจกันต่อไป เมื่อถึงเวลาหากลูกหลานไม่ยอม ก็อาจจะมีการยกเลิกได้ 

พ่อแรม วรธรรม เสียชีวิต
ภาพจาก สปริงนิวส์

           ส่วนการดูแลแม่อรพิน ตอนนี้ก็ยังมีลูกหลานคอยดูแลอยู่ และเงินที่เหลือจากงานศพโอ วรุฒ และให้ไว้ก็ยังมีอยู่ พ่อกับแม่ไม่ค่อยได้ใช้อะไร แต่เมื่อไม่มีคนดูแล แล้วก็คงเป็นเรื่องของทางครอบครัวของแม่ว่าจะดำเนินการอย่างไร จะขายบ้านแล้วกลับไปอยู่ที่สำโรง จ.สมุทรปราการ หรือไม่ไปอยู่กับหลาน หรือจะต้องดูว่า ถ้าอยู่ที่เชียงใหม่ต่อไปจะมีใครจะดูแลหรือไม่ เชื่อว่าโอก็ยังเป็นห่วงแม่อยู่ ส่วนเรื่องเข้าฝันนั้น โอ ไม่ได้มาเข้าฝันอะไร แต่บางที่อยู่กับเพื่อน ๆ ก็จะมีความรู้สึกว่าโอ ยังอยู่ เพื่อน ๆ ก็จะรู้สึกไปพร้อม ๆ กัน

พ่อแรม วรธรรม เสียชีวิต
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคลื่อนศพ พ่อแรม ทำพิธีรดน้ำศพที่วัดเจ็ดยอด นีโน่ ดูแลไม่ห่าง เชื่อ โอ วรุฒ ยังห่วงแม่ โพสต์เมื่อ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 19:06:06 19,592 อ่าน
TOP