x close

เซลส์ขายปุ๋ย โดนฆาตกรรมอำพราง ห่อร่างในผ้าทิ้งพร้อมเก๋ง 3 ปีเพิ่งเจอศพ !

 

             เซลส์สาวขายปุ๋ย คาดโดนฆาตกรรมอำพราง ถูกห่อร่างเอาไว้ในผ้า ถูกทิ้งไปพร้อมกับรถในคลองน้ำ 3 ปีเพิ่งเจอศพ พบก่อนหน้านี้เคยคบหากับเสี่ยกิจการปุ๋ย



             วันที่ 9 ธันวาคม 2562 พ.ต.อ. ณัฏฐวร กันธายอด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองโดน จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า พบรถเก๋งคันหนึ่งถูกทิ้งเอาไว้ที่คลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก หมู่ 1 ต.หนองโป่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบ ณ จุดเกิดเหตุ

             ทั้งนี้ ที่จุดเกิดเหตุพบรถยนต์นิสสัน สีขาว หงายท้องอยู่ ตัวรถจมอยู่ในน้ำ ภายในรถมีดินโคลน กระจกด้านซ้ายแตก หลังคายุบ และภายในรถตรงเบาะหน้าด้านซ้ายยังพบชิ้นส่วนที่คาดว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ โดยชิ้นส่วนถูกห่อผ้าปูที่นอนเอาไว้ มีกะโหลกศีรษะ ซี่โครง เครื่องใช้ส่วนตัว เอกสารขายปุ๋ย และซิลิโคนหน้าอก โดยคาดว่าศพนั้นเป็นของ น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ ที่หายตัวไปตั้งแต่ปี 2559

             ด้าน นางลั่นทม วงษ์สิงห์ อายุ 56 ปี แม่ของ น.ส.กลิ่นเกษร เผยว่า ลูกสาวมีอาชีพเป็นเซลส์ขายปุ๋ย ใน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี และมีกิจการขายสเต๊กและเปิดร้านเช่าชุดไทย จนเมื่อปี 2559 เมื่อญาติติดต่อไม่ได้ จึงไปแจ้งความไว้ และเมื่อไม่นานมานี้ ครอบครัวได้ไปบนบานไว้ที่วัดพระพุทธบาท จนกระทั่งมาเจอศพ

ถูกฆาตกรรมอำพราง 3 ปี
             ด้าน พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ วิเชียรสรรค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เชื่อว่าเหตุดังกล่าวนั้นน่าจะเป็นการฆาตกรรมอำพราง ก่อนหน้านี้ น.ส.กลิ่นเกษร คบหากับชายสูงอายุ เจ้าของกิจการผลิตปุ๋ย ซึ่งตำรวจจะมีการเรียกชายคนนี้มาสอบปากคำอีกครั้ง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซลส์ขายปุ๋ย โดนฆาตกรรมอำพราง ห่อร่างในผ้าทิ้งพร้อมเก๋ง 3 ปีเพิ่งเจอศพ ! อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2562 เวลา 12:54:21 54,185 อ่าน
TOP