x close

ประวัติเหี้ยม มือยิงเจ้าของวังกุ้ง เพิ่งพ้นโทษพยายามฆ่า ขับแบ็กโฮวันแรก ยิงคนตายอีก

 
 

          แฉประวัติมือยิงเจ้าของวังกุ้ง เคยติดคุก 5 ปี เพิ่งพ้นโทษคดีพยายามฆ่า กลัวคู่อริมาเอาคืน เลยพกปืนติดตัวตลอด กระทั่งมาทำงานขับแบ็กโฮวันแรก ก่อเหตุยิงคนตายเลย



          จากกรณี นายบูรภัช พัชรพรนุกูล อายุ 36 ปี คนขับรถแบ็กโฮ ซึ่งกำลังทำงานขุดดินเพื่อวางท่อระบายน้ำ ภายในซอยชุมชนพัฒนา 1 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองสมุทรสาคร แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับ นายนครินทร์ หงษ์โต อายุ 41 ปี เจ้าของวังกุ้ง เรื่องวางท่อกีดขวางการจราจร จนมีการท้าทายกัน ก่อนที่ เจ้าของวังกุ้ง จะเบิ้ลเครื่องรถกระบะพ่นควันดำใส่ นายบูรภัช โมโห จึงใช้ปืนยิงระยะเผาขน 9 นัด จนเจ้าของวังกุ้งเสียชีวิต โดยมีคลิปบันทึกหลักฐานชัดเจน ซึ่งตำรวจกำลังเร่งตามตัวมาดำเนินคดีนั้น

          อ่านข่าว : เปิดคลิปจุดเดือด แบ็กโฮซัด 9 นัด ยิงเจ้าของวังกุ้งดับคาที่ ฉุนโดนเบิ้ลควันดำใส่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวน เปิดเผยว่า ได้มีการประสานไปยังญาติ ๆ และคนรู้จักของ นายบูรภัช หากพบเห็นให้พามามอบตัวแต่โดยดี ซึ่งขณะนี้เชื่อว่า นายบูรภัช ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร


         สำหรับประวัติของ นายบูรภัช ก่อนจะก่อเหตุยิงคนตายนั้น พบว่าเคยติดคุกมาแล้ว 5 ปี ในคดีพยายามฆ่า พอพ้นโทษออกมาก็กลัวว่าคู่อริจะส่งคนมาเอาคืน จึงพกอาวุธปืนไว้ตลอด ซึ่ง นายบูรภัช เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน และได้เข้ามาทำงานเป็นคนขับรถแบ็กโฮวันแรก แต่ด้วยความใจร้อน แถมถูก นายนครินทร์ เจ้าของวังกุ้ง ต่อว่าเรื่องการทำงาน และยังถูกเบิ้ลเครื่องพ่นควันดำ จึงชักปืนที่พกติดตัว กระหน่ำยิง 9 นัด จนอีกฝ่ายเสียชีวิตคารถกระบะดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติเหี้ยม มือยิงเจ้าของวังกุ้ง เพิ่งพ้นโทษพยายามฆ่า ขับแบ็กโฮวันแรก ยิงคนตายอีก อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2562 เวลา 12:07:53 33,904 อ่าน
TOP