x close

เด็ก ม.6 เดินห้างคนเดียวอยู่ดี ๆ เจอโจรชักปืนไถเงิน ในห้างยังไม่ปลอดภัย

 

            เด็ก ม.6 เดินห้างย่านงามวงศ์วานอยู่ดี ๆ เจอโจรชักปืนออกมาไถเงิน จนเด็กยอมให้เงินเป็นหมื่น ตำรวจตามจนจับตัวได้



            วันที่ 10 ธันวาคม 2562 พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้นำแถลงข่าวการจับกุมตัว นายวินิจ จันทร์นิเวศ หรือเกรส และ นายโชคชัย นามมูลน้อย หรือบิ๊ก อายุ 26 ปี หลังใช้ปืนข่มขู่ เพื่อหวังรีดไถเงินจากเด็ก ม.6 ในห้างดังย่านงามวงศ์วาน และตั้งข้อหาชิงทรัพย์ และร่วมกันพรากผู้เยาว์

            ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายเกรส ได้ที่ห้องพักในซอยชินเขต ถ.งามวงศ์วาน และจับนายบิ๊กได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนงามวงศ์วาน

            ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ห้างดังจริง โดยเริ่มจากการเดินชั้นล่าง และเห็นเหยื่อเดินคนเดียว จึงเข้าไปขู่เอาเงินแล้วบอกว่า ถ้าไม่ให้จะฆ่าให้ตาย ก่อนจะล็อกคอเหยื่อมาไถเงิน 10,000 บาท

โจรชักปืนออกมาไถเงิน

            ด้าน จส.100 รายงานว่า เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม คนร้ายได้เข้าประชุดตัวเด็ก ม.6 และบอกว่า ขอยืมเงิน และขู่ว่ามีปืน จากนั้นจึงพาไปที่ลานจอดรถ ขี่มอเตอร์ไซค์ไปซ้อน 3 โดยคนร้ายนั่งประกบ และขู่ให้เด็ก ม.6 โทร.หาผู้ปกครอง ให้โอนเงินมาให้ 4,000 บาท แล้วจึงพาเด็กไปกดเอทีเอ็มบริเวณปากซอยเรวดี แล้วพาเด็กไปทิ้งไว้ที่ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี

            ด้านนายวินิจ เผยว่า ที่ตนทำเพราะต้องการหาเงินกลับบ้านที่สมุทรสาคร ส่วนนายโชคชัยอ้างว่า ต้องการหาเงินใช้หนี้คาราโอเกะ ตนเห็นเหยื่อแต่งตัวดี จึงก่อเหตุ

            และจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่า เพิ่งพ้นโทษในคดี ใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ และมาก่อเหตุซ้ำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เว็บไซต์ จส.100





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.6 เดินห้างคนเดียวอยู่ดี ๆ เจอโจรชักปืนไถเงิน ในห้างยังไม่ปลอดภัย อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2562 เวลา 15:16:55 11,866 อ่าน
TOP