x close

แม่ใจสลาย ปลุกลูกชายยามเช้า หลังกลับมาเยี่ยมบ้าน แต่เจอตัวแข็งทื่อ นอนหนาวตาย

          หนุ่ม ปวช. ปี 2 กลับมาเที่ยวบ้าน หลังไปฝึกงานต่างจังหวัด นาฬิกาปลุกดังสนั่นไม่ยอมตื่น แม่เข้าไปปลุกแทบช็อก ลูกชายตัวแข็งทื่อ คาดนอนหนาวตาย เพราะห้องนอนเป็นจุดรับลมพอดี


ภาพ 1 ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 10 ธันวาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.ลาดใหญ่ จ.สมุทรสงคราม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในบ้านพัก ต.ลาดใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบศพ นายสุรกฤษ อายุ 17 ปี นอนขดตัวบนเตียงนอน ตัวแข็งเกร็ง มือกำแน่น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ มีเพียงลมพัดโชยเย็นยะเยือกจากช่องลม ภายในห้องมีพัดลมวางอยู่ 2 ตัว

          ด้าน นางรมโชย แม่ผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายเป็นคนแข็งแรงดี กำลังเรียนอยู่ ปวช. ปี 2 วิทยาลัยเทคนิคชื่อดังใน จ.สมุทรสงคราม ช่วงนี้ไปฝึกงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ช่วงว่างก็ไปรับจ้างเชื่อมเหล็ก เพื่อหารายได้เสริม กระทั่งวันหยุดจึงกลับมานอนบ้าน เมื่อคืน (9 ธันวาคม) ลูกชายพาย่าไปงานศพที่วัดใกล้เคียง กลับมาก็นั่งเล่นสักพัก พอ 5 ทุ่ม ก็ขึ้นห้องนอนตามปกติ จนช่วง 7 โมงเช้า นาฬิกาปลุกดัง แต่ลูกชายไม่ตื่น ตนจึงไปเรียก ก็พบลูกชายนอนตัวแข็งและเสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนยังทำใจไม่ได้


          ขณะที่ นายสมชาย วงศ์ศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 ต.ลาดใหญ่ ซึ่งเป็นอาของผู้ตาย กล่าวว่า หลานชายไม่มีโรคประจำตัว จึงไม่คิดว่าจะเสียชีวิตเร็วแบบนี้ สันนิษฐานว่าเสียชีวิตเพราะอากาศหนาวเย็น ประกอบกับห้องนอนของหลานเป็นจุดรับลมพอดี ทำให้สัมผัสความหนาวได้มากกว่าปกติ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะกำลังนอนหลับ เกิดมีลมพัดแรงเข้าไปในห้อง ทำให้อากาศในห้องหนาวเย็นสะสม จนนายสรกฤษเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนส่งศพให้ครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ปลุกลูกชายยามเช้า หลังกลับมาเยี่ยมบ้าน แต่เจอตัวแข็งทื่อ นอนหนาวตาย อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2562 เวลา 17:36:00 38,121 อ่าน
TOP