x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

คลิปจะจะ แก๊งล้วงกระเป๋าห้างดัง อาศัยจังหวะนักช้อปคุ้ยกระบะ เอาเงินไปใน 3 วิ

| 34,888 อ่าน


           เปิดคลิปวินาทีแก๊งล้วงกระเป๋ากลางห้างดัง ทำงานเป็นทีม ส่งซิกก่อนตีเนียนหาเหยื่อ ล้วงกระเป๋าแล้วส่งของ จบใน 3 วินาที ก่อนเดินหนี เผยทำเป็นขบวนการ 5 คน ตระเวนก่อเหตุมาหลายครั้ง แถวย่านพระราม 2


         วันที่ 10 ธันวาคม 2562 ข่าวช่องอมรินทร์ ทีวี ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะแก๊งล้วงกระเป๋าทำเนียนแบบสุด ๆ ชนิดที่เหยื่อไม่รู้ตัว และไม่แสดงท่าทีพิรุธใด ๆ ให้เห็น ก่อนเดินหลบหนีไปแบบลอยนวล


         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่ห้างสรรพสินค้าดังย่านพระราม 2 โดยคลิปเผยให้เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งกวาดสายตามองหาเหยื่อ ก่อนจะส่งสัญญาณให้เพื่อน แล้วทำตีเนียนเดินไปใกล้ ล้วงกระเป๋าแล้วส่งของให้กันอย่างรวดเร็ว จากนั้นทั้งสองคนก็เดินวนเวียนอยู่ในบริเวณดังกล่าวเพื่อไม่ให้มีพิรุธ ก่อนจะหลบหนีออกไป


         ลูกสาวผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้ติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดจากทางห้าง และได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ว่าแก๊งนี้มีกัน 5 คน ทำกันเป็นขบวนการ และเคยก่อเหตุเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากไม่มีใครแจ้งความเอาผิด ตนยังได้ส่งคลิปให้เพื่อนที่เป็นครูในโรงเรียนย่านดังกล่าวช่วยแชร์ พบว่ามีนักเรียนแจ้งว่ายายเคยตกเป็นเหยื่อแก๊งนี้ เข้ามาตีสนิทเพราะเห็นว่าเป็นคนแก่ ก่อนฉวยโอกาสล้วงกระเป๋า


        ลูกสาวผู้เสียหาย กล่าวอีกว่า แก๊งนี้ตระเวนก่อเหตุทั่วย่านพระราม 2 ตนอยากแชร์คลิปเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนระมัดระวังตัว จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพแก๊งนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปจะจะ แก๊งล้วงกระเป๋าห้างดัง อาศัยจังหวะนักช้อปคุ้ยกระบะ เอาเงินไปใน 3 วิ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2562 เวลา 17:46 34,888 อ่าน
TOP