x close

หนุ่มตกหลุมพรางนารี เล่นแอปฯ หาคู่ เจอหลอกออกรถให้ ฟาดรถไป 12 คัน !

          หนุ่มตกหลุมพรางสาว ใช้แอปฯ หาคู่ สัญญารักมั่น ถ้าออกรถให้จะย้ายมาอยู่ด้วยกัน จากนั้นจึงหายไปทั้งรถทั้งคน พบหลอกมาแล้ว 12 คัน เพื่อนด้วยกันยังหลอกเงินไปได้เกือบแสน !


          วันที่ 10 ธันวาคม 2562 จากกรณีที่สาวรายหนึ่งใช้แอปพลิเคชันหาคู่ หลอกหนุ่มให้ออกรถป้ายแดงให้ ก่อนเชิดรถหนี ทราบชื่อคือ น.ส.บุษราคัม อายุ 22 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ซึ่งพบว่า น.ส.บุษราคัม ได้หลอกให้คนออกรถกระบะในพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี 7 คัน และ อ.เมืองชลบุรี 5 คัน

          ล่าสุด นายหนุ่ม (นามสมมุติ) หนึ่งในเหยื่อของ น.ส.บุษราคัม เผยว่า รู้จักกับ น.ส.บุษราคัม ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ พอคุยกันได้สักพัก น.ส.บุษราคัม อ้างว่าอยากได้รถกระบะ แต่ชื่อติดแบล็กลิสต์ จึงอยากให้ตนใช้ชื่อในการออกรถให้ ส่วนเงินดาวน์นั้น น.ส.บุษราคัม จะหามาออกเอง และเป็นคนจ่ายค่างวดรถเอง และถ้าตนออกรถให้ จะออกไปเช่าหอและอยู่ด้วยกัน ตนก็เชื่อใจ เพราะเงินดาวน์ก็เงินเขา อีกอย่างคือ น.ส.บุษราคัม เป็นคนเปิดเผยเรื่องครอบครัวและเรื่องส่วนตัวตนจึงไว้ใจ และมีการเดินทางไปลงบันทึกประจำวันเรื่องการผ่อนชำระค่างวดด้วย


          ทั้งนี้ น.ส.บุษราคัม อ้างว่า หากใช้ชื่อของตนออกรถแล้ว น.ส.บุษราคัม จะเป็นคนจ่ายค่างวดรถเอง เดือนละ 10,000 บาท เป็นเงิน 72 งวด แต่พอได้รถไปแล้ว น.ส.บุษราคัม กลับติดต่อยากขึ้น อ้างว่าทำงาน โทรศัพท์ไปก็ไม่รับสาย อีกทั้งยังบ่ายเบี่ยงที่จะไม่จ่ายค่างวดรถ จนตนขู่ว่าจะฟ้องศาล

          นอกจากนี้ในแชตที่นายหนุ่มเปิดเผยกับทีมข่าว พบว่า น.ส.บุษราคัม ไม่ยอมจ่ายค่างวดรถ จนค้างถึง 25,000 บาท และไฟแนนซ์ได้ตามทวง ซึ่ง น.ส.บุษราคัม บอกว่า เดี๋ยวจ่ายเงินไปก่อน 1 งวด และงวดวันที่ 2 อีก 2 งวด ซึ่งไฟแนนซ์ได้ขอเบอร์ของ น.ส.บุษราคัม ไป แต่ น.ส.บุษราคัม ไม่รับโทรศัพท์ อ้างว่าไม่สะดวก

          "ตอนแรกก็ไม่อะไร ตอนหลัง ๆ เริ่มใจไม่ดีแล้ว ค่างวดเลื่อนตั้งแต่วันที่ 5 ไปวันที่ 20 ไปวันที่ 25 จนถึงวันที่ 5 เดือนนี้ ยังไม่จ่ายค่างวดเลย"


          ด้าน น.ส.สุวิถา พรมแก้ว อายุ 23 ปี เพื่อนสมัยมัธยมของ น.ส.บุษราคัม เผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยถูก น.ส.บุษราคัม ยืมเงิน 89,000 บาท แต่เขาบอกจะคืนเงินให้ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่คืนมาจริงแค่ 2,100 บาท เมื่อนักข่าวถามว่าจะได้เงินคืนไหม น.ส.สุวิถา ก็ถามกลับว่า คิดไหมว่าจะได้คืน

          น.ส.สุวิถา ยังได้โทร. ไปหา น.ส.บุษราคัม และ น.ส.สุวิถา ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้คืนรถให้ผู้ชายทั้งหลาย บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของ น.ส.บุษราคัม แล้ว นักข่าวก็ติดต่อมาหา ซึ่งพอรู้ว่ามีนักข่าวโทร. มาหา น.ส.บุษราคัม ก็ตัดสายทิ้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตกหลุมพรางนารี เล่นแอปฯ หาคู่ เจอหลอกออกรถให้ ฟาดรถไป 12 คัน ! อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2562 เวลา 17:51:40 36,488 อ่าน
TOP