x close

หนุ่มล็อกตัวทันควัน ผู้ชายด้วยกันสอดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ อ้างถ่ายไว้ดู ไม่มีไรก็ลบ

          หนุ่มถูกชายโรคจิต วัย 26 แอบถ่ายในห้องน้ำห้าง ทำเนียนอ้างแค่จะเรียกเพราะเห็นเข้าห้องน้ำนาน ก่อนจำนนเพราะหลักฐานเป็นคลิปในมือถือ


          เมื่อวานนี้ (10 ธันวาคม 2562) สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน จับกุมตัวนายธเนศ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุแอบถ่ายในห้องน้ำ หลังผู้เสียหายเป็นชาย อายุ 40 ปี ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้พร้อมหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าย่านปทุมวัน


          ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่กำลังทำธุระในห้องน้ำ อยู่ ๆ ก็เห็นมือถือสอดเข้ามาในห้อง ตอนนั้นทำทีไม่เห็น พอทำธุระเสร็จก็ออกมาล้างมือ รอให้ผู้ก่อเหตุออกมา จึงได้สอบถามว่าแอบถ่ายทำไม ตอนแรกผู้ก่อเหตุอ้างไม่ได้ทำ อ้างว่าเห็นเข้าห้องน้ำนาน จะเข้าต่อ ซึ่งไม่จริง เพราะห้องว่างหลายห้อง ก่อนขอดูมือถือก็พบคลิปตนเองถูกแอบถ่าย และคลิปแอบถ่ายที่ห้างอื่นจำนวนมาก โดยผู้ก่อเหตุพยายามขอโทษ ยอมจะชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ตนเองไม่ยอมจึงได้แจ้ง รปภ. ควบคุมตัวส่งตำรวจดังกล่าว

          ด้าน นายธเนศ ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า แค่ถ่ายไว้ดูเฉย ๆ เมื่อเห็นว่าไม่มีอะไรก็ลบทิ้ง ยืนยันว่าไม่ได้ถ่ายแล้วเอาไปเผยแพร่ หรือส่งต่อแต่อย่างใด เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา กระทำอนาจาร และก่อความเดือดร้อนรำคาญ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มล็อกตัวทันควัน ผู้ชายด้วยกันสอดกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ อ้างถ่ายไว้ดู ไม่มีไรก็ลบ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2562 เวลา 11:08:27 17,382 อ่าน
TOP