x close

สิ้นชื่อ เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน เก๋งเสยท้ายสิบล้อ ชนแรงจนรถยับ ศพกระเด็น เมีย-ลูกเจ็บ

 

             เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน ขับรถยนต์พุ่งชนท้ายรถสิบล้อ ตอนตีหนึ่ง เป็นเหตุให้เจ้าตัวเสียชีวิต ส่วนภรรยาและลูกสาววัย 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ
             วันที่ 11 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ฎร7608 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถสิบล้อบนถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 มุ่งหน้าบางบัวทอง บริเวณหน้าศูนย์กระจายสินค้าเทสโก้ โลตัส (สามโคก) ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

             โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบศพนายจีระศักดิ์ โพธิ์เงิน หรือ เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน อายุ 40 ปี หนึ่งในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน ร่างกระเด็นออกมาจากตัวรถ และมีผู้บาดเจ็บคือภรรยาและลูกสาว อายุ 9 ขวบ



              ทั้งนี้ นายมงคล ศิริวัฒน์ อายุ 38 ปี คนขับรถสิบล้อ ซึ่งเป็นคู่กรณี เปิดเผยว่า ขณะขับรถบรรทุกแป้งมันเพื่อจะไปส่งที่ จ.นครปฐม อยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังมาจากท้ายรถ ตอนแรกนึกว่ายางรถระเบิด แต่แฟนหันไปเห็นรถผู้ตายพลิกคว่ำตกข้างทาง จึงทำให้รู้ว่ารถถูกชนท้าย

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานที่จุดเกิดเหตุ และจะมีการสอบปากคำพยานและคนขับรถสิบล้อเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิ้นชื่อ เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน เก๋งเสยท้ายสิบล้อ ชนแรงจนรถยับ ศพกระเด็น เมีย-ลูกเจ็บ อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2562 เวลา 10:24:19 90,762 อ่าน
TOP