x close

นักข่าวสาวสุดช้ำ จับโป๊ะแฟนมีเซ็กส์กับสาวอื่น หลังนาฬิกาฟ้อง ออกกำลังกาย ตอนตี 4

 

             นักข่าวสาวสุดชีช้ำ แฟนเก่าซื้อสายรัดข้อมือฟิตเนสให้เป็นของขวัญ ใครจะคิดมันจะเป็นหลักฐานจับโป๊ะ หลังพบแฟนหนุ่มหายหัวไป "ออกกำลังกาย" ตอนตี 4

จับชู้
ภาพจาก Instagram janeashleyslater

             กลายเป็นเรื่องฮือฮาที่แชร์กันสนั่นโซเชียลขึ้นมาทันใด เมื่อ เจน สเลเตอร์ ผู้สื่อข่าวกีฬาลีกอเมริกันฟุตบอลสหรัฐฯ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในอดีตกับคนเคยรัก ที่มีอันต้องจบความสัมพันธ์กันเมื่อของขวัญสื่อรักจากเขา กลายมาเป็นหลักฐานที่ทำให้เธอจับโป๊ะได้ว่า เขาแอบนอกใจเธอไปทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับหญิงอื่นกลางดึก

             โดยจากรายงานของเว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2562 นักข่าวหญิง วัย 38 ปี ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ ชี้ว่าครั้งหนึ่งแฟนเก่าของเธอได้เคยซื้อสายรัดข้อมือฟิตเนส ยี่ห้อ Fitbit เป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้ ซึ่งเธอกับเขาก็ได้ตั้งค่าให้ Fitbit ของเธอกับเขาซิงก์ข้อมูลถึงกัน เพื่อที่จะแสดงข้อมูลการเคลื่อนไหวของอีกฝ่าย

             แต่ใครจะไปคาดคิดว่าในวันหนึ่ง ขณะที่เขาหายหัวไปไหนไม่รู้ตอนตี 4 อยู่ ๆ ในแอปฯ ก็มีข้อมูลกิจกรรมการเคลื่อนไหวทางร่างกายของเขาเด้งขึ้นมา

https://twitter.com/SlaterNFL/status/1202464912120975363


จับชู้
ภาพจาก Dedi Grigoroiu / Shutterstock.com

           แน่นอนว่าในเวลานั้นคงจะไม่มีการ "ออกกำลังกาย" อะไรอย่างอื่นเป็นแน่ และแฟนหนุ่มของเธอก็ไม่ได้ลงทะเบียนเข้าคลาสออกกำลังตอนตี 4 แต่อย่างไร ดังนั้นกิจกรรมเคลื่อนไหวอย่างหนักหน่วงที่ผุดขึ้นมาจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากว่าเขากำลังมีกิจกรรมเร่าร้อนกับหญิงอื่นอยู่นั่นเอง

https://twitter.com/SlaterNFL/status/1202469967033176064





            เจนยอมรับว่าในตอนแรกเธอก็เจ็บช้ำกับเรื่องนี้จนเอาแต่ร้องไห้อย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เลือกที่จะมูฟออน สานความสัมพันธ์กับใครคนใหม่ที่อยู่เคียงข้างเธอในยามนั้น และเรื่องเฟล ๆ ของสายรัดข้อมือฟิตเนส ที่ทำให้เธอจับโป๊ะแฟนเก่าได้ ก็กลายมาเป็นเรื่องที่ทำให้เธอหัวเราะได้แล้ว
 

https://twitter.com/SlaterNFL/status/1202583648043708417


            ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวของเจนถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้คนมากมายเข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความเห็นใจเธอ รวมถึงบอกเล่าประสบการณ์ที่คล้ายคลึงกันในการจับชู้ของคนรักได้จากสายรัดข้อมือฟิตเนส งานนี้ถึงกับมีบางคนเข้ามาแซวโดยแนะนำให้สาว ๆ ซื้อของขวัญชิ้นนี้ให้แก่แฟน หากเขานอกลู่นอกทางไปทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับใครจะได้รู้ตัวในทันที


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักข่าวสาวสุดช้ำ จับโป๊ะแฟนมีเซ็กส์กับสาวอื่น หลังนาฬิกาฟ้อง ออกกำลังกาย ตอนตี 4 อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2562 เวลา 14:02:23 44,408 อ่าน
TOP