x close

สาว 17 ไว้ใจแฟน หนีตามกันไป สุดท้ายถูกทารุณ - รุมโทรม ก่อนถูกเผาทุรนทุราย


          เหี้ยมเกินคน สาว 17 ถูกแฟนลวงไปขัง ไถสินสอดจากบ้านฝ่ายหญิง เรียกเพื่อนมารุมโทรม ทารุณกรรมย่ำยี ก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็น หลังไม่ได้รับเงินตามที่เรียกร้องไป

ข่มขืนจุดไฟเผา

          วันที่ 10 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เด็กสาวชาวอินเดียวัย 17 ปี มีอันต้องเสียชีวิตลงท่ามกลางความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส ถูกแฟนหนุ่มกระทำทารุณกรรม กักขัง และให้กลุ่มเพื่อนมารุมโทรมนานกว่า 2 เดือน ก่อนจะบันดาลโทสะจุดไฟเผาเธอ เพียงเพราะไม่พอใจที่ทางครอบครัวฝ่ายหญิงจ่ายสินสอดน้อยกว่าที่พวกเขาเรียกร้อง

          รายงานเผยว่า เอจอย รูดราปัล ผู้ต้องหาวัย 23 ปี ได้รู้จักกับเหยื่อสาวตั้งแต่ปี 2560 ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ก่อนที่เขาจะพาแฟนสาวหนีตามกันไปในวันที่ 28 ตุลาคม 2562 ทว่าแทนที่พวกเขาจะเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน ฝ่ายชายกลับจับเธอขังไว้ที่บ้านซึ่งอยู่ในเขตตรีปุระใต้ รัฐตรีปุระ ประเทศอินเดีย ขณะที่ อนิมา รุทระ แม่ของรูดราปัล ได้เรียกร้องค่าสินสอดจากครอบครัวฝ่ายหญิง เป็นเงิน 50,000 รูปี (ราว 21,000 บาท)

          ด้านแม่ของเหยื่อเผยว่า หลังจากลูกสาวถูกพาตัวไป รูดราปัลกับแม่ของเขาก็ได้ทารุณกรรมเธออยู่นานหลายวัน ก่อนที่รูดราปัลกับเพื่อน ๆ ของเขาจะเริ่มรุมโทรมเธอ ระหว่างนั้นเด็กสาวไม่ได้รับอาหารที่เหมาะสม แถมยังถูกขู่จะฆ่า ถ้าทางบ้านฝ่ายชายไม่ได้รับสินสอดตามที่เรียกร้อง

          ระหว่างนั้นทางครอบครัวของเหยื่อได้ไปแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่กลับไม่ได้รับการตอบสนองใด ๆ จนกระทั่งวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทางครอบครัวของฝ่ายหญิงก็ได้นัดเจอกับแม่ของรูดราปัล เพื่อนำค่าสินสอดมาให้ 17,000 รูปี (ราว 7,200 บาท) ซึ่งนั่นทำให้แม่ของรูดราปัลโมโหมาก และต้องการให้ครอบครัวฝ่ายหญิงจ่ายเงินมาให้ครบ 50,000 รูปี ถ้ายังอยากได้ตัวลูกสาวกลับคืน

          จนกระทั่งคืนวันนั้นเอง อยู่ ๆ รูดราปัลก็โทร. มาหาแม่ของเหยื่อ อ้างว่าเหยื่อพยายามฆ่าตัวตายด้วยการจุดไฟเผาตัวเอง

          แต่ในความเป็นจริงแล้ว ผู้ที่จุดไฟเผาเธอทั้งเป็นก็คือรูดราปัล เพราะเขารู้สึกโกรธแค้นครอบครัวของแฟนสาว ที่ไม่ยอมจ่ายค่าสินสอดให้ตามที่เขากับแม่ต้องการ ซึ่งหลังจากนั้นเพื่อนบ้านก็ได้บุกเข้าไปช่วยเหลือเหยื่อ และนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลในเช้าวันที่ 7 ธันวาคม

          น่าเศร้าที่ร่างกายของเธอได้รับความทรมานอย่างแสนสาหัส แผลไฟไหม้กินพื้นที่ถึง 90% ของร่างกาย และในช่วงบ่ายวันนั้น เธอก็เสียชีวิต

ข่มขืนจุดไฟเผา

          โดยก่อนสิ้นใจ เหยื่อยังได้เล่าให้แม่ฟังว่าตัวเองถูกรุมโทรมครั้งแล้วครั้งเล่า ตลอดช่วงเวลา 2 เดือนที่ถูกกักขัง และถูกทารุณกรรมอย่างต่อเนื่อง

          เมื่อข่าวการเสียชีวิตของเหยื่อถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีกลุ่มคนจำนวนมากเดินทางมารวมตัวกันที่โรงพยาบาล และได้เเข้ามารุมทำร้ายรูดราปัลกับแม่ ก่อนที่ทางตำรวจจำควบคุมตัวทั้งคู่มาสอบปากคำที่สถานีตำรวจ

          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ขณะที่ตำรวจจะต้องเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 17 ไว้ใจแฟน หนีตามกันไป สุดท้ายถูกทารุณ - รุมโทรม ก่อนถูกเผาทุรนทุราย โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2562 เวลา 15:26:25 21,989 อ่าน
TOP