x close

ย่าจัดให้ จ้างโคโยตี้เต้นหน้าโลงศพหลาน จนญาติพี่น้องยังแดนซ์ ถึงไหนถึงกัน !

          คุณย่าจัดให้หลานเป็นครั้งสุดท้าย โคโยตี้แซ่บ ๆ เต้นหน้าโลงศพ หลังรู้ว่าหลานเป็นคนรักสนุก งานศพไม่อยากให้เครียด ส่งหลานขึ้นสวรรค์ไปพร้อมกับเสียงเพลง


          วันที่ 11 ธันวาคม 2562 บนโลกออนไลน์ ได้มีการเผยแพร่คลิปของโคโยตี้ ที่ไปเต้นหน้าโลงศพ ก่อนที่จะมีการเผาศพในช่วงเย็นวันเดียวกัน

          โดยรายการทุบโต๊ะข่าวได้ลงพื้นที่ใน จ.สมุทรสาคร ซึ่งใช้จัดงานศพของนายแบงค์ หรือ นายภาคีนัย ไทยวัฒนธรรม หลังจากที่นายแบงค์เสียชีวิตเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากเหตุมอเตอร์ไซค์ชนเสาไฟฟ้า


          ด้านนางเดือนเพ็ญ ไทยวัฒนธรรม อายุ 88 ปี คุณย่าของแบงค์ บอกว่า ก่อนที่จะเสียชีวิต นายแบงค์ขออนุญาตว่า วันขึ้นปีใหม่นี้จะใช้บ้านจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ 1 คืน ตนก็อยากให้หลานสนุกสนาน แต่หลานกลับมาเสียชีวิตก่อน

          พอถึงงานศพ จึงไปบอกพ่อของแบงค์ ให้จัดโคโยตี้เต้นให้หลานสักคืนก่อนเผา และก็อยากฝากบอกแบงค์ว่า ย่ามีโคโยตี้ให้เอ็งแล้วนะ ขอให้เอ็งมีความสุขนะลูก อยากได้อะไรย่าก็จัดให้หมดแล้ว ขอให้แบงค์หลับให้สบาย


          ด้าน น.ส.พจนีย์ แก้วนพเจริญ หรือ เอ อายุ 33 ปี พี่สะใภ้ เผยว่า ญาติให้จัดโคโยตี้เต้น เพราะแบงค์เคยบอกว่า ถ้าตายไปแล้วอยากให้จัดแบบนี้ ไม่อยากให้คนในงานเศร้า อีกทั้งแบงค์ยังเป็นคนสนุกสนานเฮฮา การจัดโคโยตี้ครั้งนี้จึงเป็นครั้งสุดท้ายที่อยากให้แบงค์ได้รับรู้ 

          ถึงกระนั้น ในขณะที่เต้นอยู่นั้นก็มีกลิ่นหอมบางอย่างลอยวนในงาน ครอบครัวเชื่อว่าน่าจะเป็นการส่งสารมาบอกว่ามีความสุข อีกทั้งโคโยตี้ที่มาเต้นก็เป็นเพื่อนกันหมด ตอนท้าย ๆ ญาติพี่น้องก็ยังลุกขึ้นมาเต้นด้วย


          ส่วนที่สังคมวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม ตนมองว่ามันเป็นความสุขของผู้ตาย ความสุขของคนในครอบครัว ทำแบบนี้ไม่ได้เดือดร้อนใคร





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่าจัดให้ จ้างโคโยตี้เต้นหน้าโลงศพหลาน จนญาติพี่น้องยังแดนซ์ ถึงไหนถึงกัน ! อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2562 เวลา 13:31:46 35,891 อ่าน
TOP