ซินแสชี้ เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน ไม่ควรเรียกวิญญาณ ลองของจนเจอดี-พระพูดเอง มีผีจริงไหม


          ซินแสเผย เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน บุกล่าผีในโรงเรียนร้าง เจอทั้งเก้าอี้เลื่อนเอง บนกระดานมีคำว่าตาย นกแสกร้อง ไม้หล่นขวางทาง ทุกอย่างคือสัญญาณเตือนทั้งนั้น ด้านแม่ร้องไห้ กินข้าวมื้อสุดท้าย ไม่เชื่อลูกโดนวิญญาณเล่นงาน




          จากกรณีที่ นายจีระศักดิ์ โพธิ์เงิน หรือ เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน เสียชีวิตหลังจากขับรถยนต์ชนท้ายรถสิบล้อ และทำให้ลูกและภรรยาที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก่อนที่เอ๋ซ่าส์จะเสียชีวิต พบว่าเอ๋ซ่าส์และทีมงานเพิ่งไปพิสูจน์ล่าท้าผีในโรงเรียนร้างแห่งหนึ่ง และก่อนที่จะออกมาได้มีไม้หล่นมาขวางทางเอาไว้ (อ่านเพิ่มเติม คลิปสุดท้าย เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน บุกพิสูจน์ผีเปรตในโรงเรียนร้าง ก่อนรถชนจนตาย)

          ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ นางลัดดา สุวานิชย์ แม่ของเอ๋ซ่าส์ ซึ่งเผยว่า ตอนเด็ก ๆ เอ๋เป็นคนกลัวผี แต่อยู่ ๆ เอ๋ก็มาบอกว่าอยากทำเพจล่าผีเฮี้ยน ตนก็เตือนแล้วแต่เอ๋ไม่ฟัง ซึ่งพอเอ๋ทำเพจ เอ๋ก็ทำงานขายรถไปด้วย


           จนเมื่อช่วงเย็นวานนี้ เอ๋โทร. มาชวนไปกินข้าว 2 แม่ลูก ซึ่งปกติมักไปกินกันเป็นครอบครัว ตนก็แซวขอเงินลูก เอ๋ก็บอกว่าเดี๋ยวจะโอนเงินมาให้


          จากนั้นเมื่อร่ำลากัน เอ๋บอกว่าจะเอารถไปขาย และไปพิสูจน์ผีกับทีมงาน จนกระทั่งกลางดึกก็มีโทรศัพท์มาบอกว่าเอ๋เสียแล้ว ตนก็ตกใจ ไม่คิดว่านั่นจะเป็นข้าวมื้อสุดท้ายที่กินกับลูก ส่วนเรื่องสิ่งลี้ลับนั้นตนไม่เชื่อ เพราะปกติลูกเป็นคนขับรถเร็ว

          ทั้งนี้ ตอนที่เอ๋ซ่าส์ไปล่าผีเฮี้ยนที่ จ.สิงห์บุรี ที่โรงเรียนร้างแห่งหนึ่ง ได้พบกับสัญญาณมากมาย ทั้งบนกระดานดำมีการเขียนคำว่า ตาย หรือเก้าอี้เลื่อนเอง และก่อนที่จะออกมาก็มีไม้หล่นลงมาขวาง นกแสกร้องไม่หยุด


          ด้าน นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง เผยว่า เรื่องนกแสกนั้น คือความเชื่อแต่โบราณว่า หากนกแสกมาบินเกาะบ้านใครแล้วร้อง จะมีคนในบ้านตาย นอกจากนี้ การที่เอ๋และเพื่อนท่องคาถาเรียกวิญญาณ ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะเขาก็อยู่ส่วนเขา เราก็อยู่ส่วนเรา การไปท้าทายนั้นย่อมเกิดผลสะท้อนที่ไม่ดีตามมา

          ส่วนเรื่องเสาล้มขวาง โบราณเชื่อว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น ให้ระวังตัวเอาไว้ การที่เสาล้มขวางก่อนที่เอ๋จะออกจากโรงเรียนร้าง เป็นคำเตือนของวิญญาณดี การไปสวดเรียกวิญญาณ ลบหลู่สัมภเวสี โอปปาติกะ อสุรกาย เจ้ากรรมนายเวร แสดงอาถรรพ์ใด ๆ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต


          ด้าน พระครูมงคลพัฒนาคุณ เจ้าอาวาสวัดกลาง จ.อ่างทอง เผยว่า เรื่องรถชนนั้นเป็นเรื่องบาปกรรม ไม่เกี่ยวกับผี แถวนี้ชาวบ้านก็อยู่กันปกติ ตนไม่เชื่อว่ามีผี บางทีได้ยินเสียงโหยหวน พอไปดูใกล้ ๆ ก็พบว่าเป็นเสียงหมานอนป่วย


          ด้าน นัท คนที่ออกไปล่าผีเฮี้ยนกับเอ๋ซ่าส์ ยืนยันว่า ไม่เชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องผี เพราะก่อนถ่ายทำ หลังถ่ายทำ ก็มีการขอขมาทุกครั้ง วันเกิดเหตุ หลังถ่ายทำเสร็จ เอ๋ก็ไปส่งตนที่อยุธยา และแวะรับลูกเมีย ถนนที่ใช้เดินทางนั้นรถบรรทุกเยอะ จึงก่อให้เกิดอุบัติเหตุ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซินแสชี้ เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน ไม่ควรเรียกวิญญาณ ลองของจนเจอดี-พระพูดเอง มีผีจริงไหม อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2562 เวลา 15:19:15 90,292 อ่าน
TOP
x close