x close

ความในใจเมียหลวง เมื่อผัวมาขอมีเมียน้อย-เมียน้อยท้าให้หย่า แหลกไปทั้งใจ

 

            เปิดใจคุณอาย เมียหลวงสายสตรอง ในวันที่สามีมาขอเลิก เพื่อไปอยู่กับเมียน้อยที่รู้จักจากที่ทำงานเดียวกัน ร้องไห้จนไม่ไหว มีลูกด้วยกันก็อยู่ไม่ได้ ซ้ำร้ายเมียน้อยมาท้าให้หย่า จะมีอะไรเจ็บมากไปกว่านี้

เมียหลวง

            เรื่องความรักเป็นสิ่งที่ไม่เข้าใครออกใคร หลายครั้งหลายครา ความรักที่สวยงาม ย่อมถูกบั่นทอนเพราะมีมือที่สาม เฉกเช่นเดียวกันกับเรื่องราวของคุณอาย ที่ได้ออกมาระบายในฐานะเมียหลวง เมื่อ แจ็ค สามีของเธอ ได้จากลาเพื่อจะไปอยู่กับ จอย เมียน้อย

            ทั้งนี้ คุณอาย เผยว่า วันหนึ่งแจ็คได้เดินเข้ามา และมาสารภาพกับเธอตรง ๆ ว่า แจ็คกำลังรักคนที่ชื่อจอย ซึ่งทำงานที่เดียวกัน และจะขอเลิกกับเธอ แต่ถ้าเธอไม่ให้เลิก แจ็คก็ไม่ยอมเลิกกับจอย

            คุณอาย ยอมรับว่า เรื่องหัวใจมันห้ามกันไม่ได้ เธอก็ได้แต่ทำใจยอมรับความจริง เพราะแจ็คคือคนที่รักที่สุด เธอร้องไห้จนกลายเป็นหัวเราะ คนรอบตัวก็คอยช่วยพูด แต่มันไม่มีประโยชน์แล้ว ในวันนี้ แจ็ครักกับจอย และคนที่เป็นส่วนเกินคือเธอ

เมียหลวง

            นอกจากนี้ แจ็คยังเคยบอกว่า ที่แจ็คอยู่ก็เพราะลูก ตอนนี้ใจของเธอพังจนไม่เหลืออะไร เธอไม่สามารถยื้อแจ็คให้กลับมาอีก 12 ปีที่อยู่ดวยกันมาจบลงแล้ว และคนที่เจ็บปวดคือเธอ ในเมื่อคนไม่รักกัน ย่อมอยู่ด้วยกันไม่ได้ อยู่ไปก็มีแต่ความทรมาน

            และสิ่งที่ทำให้เธอเจ็บมากที่สุดคือ การที่แจ็คไปบอกรักจอย และจอยก็มาท้าให้หย่ากับแจ็ค ด้วยเหตุผลที่ว่า แจ็คต้องรับผิดชอบชีวิตของจอยด้วย

            "#จอย ถือว่าเธอทำสำเร็จ เธอพรากสามีของเราและพ่อของลูกเราไปได้สำเร็จ โดยไม่นึกถึงหัวอกผู้หญิงด้วยกัน ไม่สงสารลูกสาวที่กำลังจำหน้าพ่อตัวเองได้ เธอทำให้คำว่าครอบครัวของเรามันไม่มีอีกแล้ว

            #แจ็ค มึงกำลังทิ้งคนที่รักมึงมากที่สุดไป มึงคงคิดดีแล้วใช่ไหมถึงตัดสินใจเลือกคนอื่น ขอโทษที่เรื่องราวมันจบแบบนี้ กูช้ำใจมากและกูคือคนที่เสียใจที่สุด ไม่ใช่ผู้หญิงที่ชื่อจอย"


            ทั้งนี้ เรื่องราวของคุณอาย ได้ถูกแชร์ออกไปเกือบ 30,000 ครั้ง และได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม ว่าแม้ในวันนี้ เธอต้องเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้ว แต่คุณแม่คนนี้ จะเป็นคุณแม่ที่ดีที่สุด รักลูกมากที่สุด และเป็นตัวอย่างที่ดีกับลูกให้ได้



เมียหลวง

เมียหลวง

เมียหลวง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความในใจเมียหลวง เมื่อผัวมาขอมีเมียน้อย-เมียน้อยท้าให้หย่า แหลกไปทั้งใจ อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2562 เวลา 11:52:47 161,062 อ่าน
TOP