x close

สาวขับเก๋งคุมรถไม่อยู่ ทะลุรั้วเพื่อนบ้าน ร่างอัดก๊อบปี้ ตายคาที่กระดูกหักทั้งตัว

          สาวขับเก๋งออกจากบ้านได้ไม่ไกล เกิดเสียหลักพุ่งชนรั้วเพื่อนบ้าน ทะลุไปชนระเบียงปูนดังสนั่น ร่างโดนอัดก๊อบปี้ กระดูกหักทั้งตัว เสียชีวิตคาที่


          วันที่ 11 ธันวาคม 2562 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา กทม. รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรั้วบ้าน ริมถนนบางนา-ตราด เขตบางนา ทะลุเข้าไปภายในบริเวณบ้าน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ภายในบ้านพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีเทา สภาพชนอัดติดขอบระเบียงบ้าน สภาพหน้ารถพังยับเยิน และพบศพหญิงสาวคนขับ อายุ 33 ปี ร่างถูกอัดก๊อบปี้ติดคาอยู่ หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำศพออกมาให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า กระดูกหักทั้งร่างกาย

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีบ้านพักอยู่ห่างออกไป 500 เมตร ก่อนเกิดเหตุขับรถออกมาจากบ้าน เพื่อเดินทางไปทำธุระ แต่เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดควบคุมรถไม่ได้ ทำให้รถพุ่งเข้าชนประตูรั้วบ้านคนอื่น และพุ่งไปชนอัดขอบระเบียงปูนอย่างแรง เสียงดังสนั่นและเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตร ก่อนมอบให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับเก๋งคุมรถไม่อยู่ ทะลุรั้วเพื่อนบ้าน ร่างอัดก๊อบปี้ ตายคาที่กระดูกหักทั้งตัว อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2562 เวลา 13:24:24 40,618 อ่าน
TOP