x close

เด็กน้อยเล่นทรายรอแม่ก่อสร้าง เจอกระบะถอยทับดับ ไม่รู้ตัวยังขับรถต่อไปอีก 5 กม.

 

          เด็กหญิง 2 ขวบลูกคนงานก่อสร้างนั่งเล่นกองทรายกับเพื่อน ถูกช่างก่อสร้างถอยกระบะยกสูงทับเสียชีวิตคาที่ แม่ร้องไห้ใจแทบขาด
          วันที่ 12 ธันวาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุรถกระบะขับทับเด็กสมองกระจายเสียชีวิตคาที่ บริเวณโครงการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ซอยพุฒสี ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบพ่อแม่ของเด็กหญิงวัย 2 ขวบที่เสียชีวิต กำลังอยู่ในอาการเสียใจอยู่บนกองทรายจุดเกิดเหตุ  

          จากการสอบสวน นายคำเติม คนขับรถ ให้การว่า ตนไม่ทราบว่าขับรถทับเด็กเสียชีวิต ซึ่งระหว่างเกิดเหตุ ตนได้ขับรถกระบะถอยเข้าซองบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นกองทราย เพื่อให้คนงานขนวัสดุก่อสร้างลงจากรถตามปกติ หลังคนงานขนของลงเสร็จ ก็ขับรถออกมาตามปกติ โดยไม่รู้ว่าขับรถทับเด็ก มารู้ตัวก็ตอนที่มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าขับรถทับเด็กเสียชีวิต

          ขณะที่พ่อของเด็กที่เสียชีวิตเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถกระบะคันก่อเหตุถอยหลังมาลงของ ตนก็ได้วิ่งไปอุ้มลูกสาวออกจากกองทรายเพื่อให้รถถอยเข้าไปส่งของได้ จากนั้นตนก็กลับไปทำงานต่อ โดยไม่รู้ว่าลูกสาวจะเดินเข้าไปเล่นกองทรายอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กน้อยเล่นทรายรอแม่ก่อสร้าง เจอกระบะถอยทับดับ ไม่รู้ตัวยังขับรถต่อไปอีก 5 กม. อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2562 เวลา 16:19:13 12,616 อ่าน
TOP