x close

เจ้าอาวาส พาพิสูจน์ โรงเรียนร้างที่ เอ๋ซ่าส์ ท้าผีเฮี้ยนก่อนตาย ชี้เสียงโอดเป็นเสียงหมา

          เจ้าอาวาสวัดกลาง ยันโรงเรียนร้างที่ เอ๋ซ่าส์ ไปไลฟ์ท้าผี ก่อนรถชนตายหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง ไม่มีผีเปรตตามคำร่ำลือ ก่อนหน้านี้มีแต่หมาป่วยนอนร้องอยู่หลังเมรุเก่า ทำคนมโนเป็นผี


  




          โรงเรียนร้างวัดกลาง

         จากกรณีนายจีระศักดิ์ โพธิ์เงิน อายุ 40 ปี หรือ เอ๋ซ่าส์ ท้าผีเฮี้ยน หนึ่งในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณหน้าศูนย์กระจายสินค้าเทสโก้ โลตัส สามโคก ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เอ๋ซ่าส์เพิ่งจะเดินทางมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ "ล่าผีเฮี้ยน" ที่โรงเรียนวัดกลาง ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะไปลบหลู่สิ่งลี้ลับหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในโรงเรียนดังกล่าว จนทำให้เกิดอุบัติเหตุถึงกับเสียชีวิต ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : คลิปสุดท้าย เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน บุกพิสูจน์ผีเปรตในโรงเรียนร้าง ก่อนรถชนจนตาย

         ล่าสุด วันที่ 12 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ได้เดินทางไปตรวจสอบที่วัดกลาง หมู่ที่ 7 ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งโรงเรียนร้างที่เอ๋ซ่าส์เข้ามาไลฟ์ โดยพบว่าโรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงเรียนเก่า และเป็นอาคารไม้ที่ทิ้งร้างมากว่า 10 ปี บริเวณโดยรอบมีต้นไม้ใหญ่ล้อมรอบ ใกล้ ๆ โรงเรียนเป็นแหล่งชุมชน มีคนอยู่อาศัยจำนวนหนึ่ง รวมถึงบริเวณริมถนนมีศาลพระภูมิที่ถูกนำมาทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก แต่ไม่มีชาวบ้านเข้ามาขอเลขเด็ดงวดนี้เลย

โรงเรียนร้างวัดกลาง

          ทั้งนี้ พระครูมงคลพัฒนคุณ อายุ 88 ปี เจ้าอาวาสวัดกลาง ได้กล่าวยืนยันว่า โรงเรียนร้างแห่งนี้ไม่มีผีหรือเปรตแต่อย่างใด ที่ผ่านมาเคยมีคนมาถามว่ามีผีเปรตหรือไม่ ซึ่งตนก็ตอบว่าไม่มี เมื่อก่อนมีแต่หมาป่วยนอนร้องอยู่ที่เมรุหลังเก่า ก็เอาไปลือกันว่าเปรตวัดกลาง ส่วนเรื่องที่มีคนเข้าไปพิสูจน์ที่โรงเรียนร้างนั้นตนไม่ทราบเรื่องนี้แต่อย่างใด

โรงเรียนร้างวัดกลาง

โรงเรียนร้างวัดกลาง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


    
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าอาวาส พาพิสูจน์ โรงเรียนร้างที่ เอ๋ซ่าส์ ท้าผีเฮี้ยนก่อนตาย ชี้เสียงโอดเป็นเสียงหมา อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 เวลา 16:58:27 34,693 อ่าน
TOP