x close

รวบมือยิงแม่ค้าอาหารเจ รักพังเพราะแฟนนอกใจ เปย์ให้ทุกอย่าง แต่ยังมีคนอื่น

          รวบแล้ว คนร้ายยิงแม่ค้าขายอาหารเจดับ พบเป็นชายคนรัก รับไม่ได้มีชายอื่นติดพัน ทั้งที่ช่วยปลดหนี้จนหมด ขอร้องให้เลิกกิ๊กดี ๆ กลับถูกยั่วยุจนต้องยิง


          จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยิง นางกมลชนก ตวงกมลพร หรือ เดือน อายุ 51 ปี แม่ค้าขายอาหารเจ ในพื้นที่ตลาดบ่อทอง จ.ชลบุรี จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นพบสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวงนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 ธันวาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.บ่อทอง สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายสุพจน์ สงคราม อายุ 60 ปี เบื้องต้นสารภาพว่า ได้ใช้ปืนลูกซองยิงนางกมลชนก ขณะกำลังจัดเตรียมอาหารไปขายที่ตลาด หลังก่อเหตุได้นำปืนไปเก็บไว้ที่บ้านลูกชาย ก่อนจะหลบหนีไป และถูกจับกุมได้ที่ อ.พนัสนิคม จ.ลพบุรี

            นายสุพจน์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้คบกับนางกมลชนก มา 2 ปี คอยช่วยเหลือตลอดจนฝ่ายหญิงหนี้หมด แต่ระยะหลังกลับเปลี่ยนไป ไม่สนใจตนเหมือนก่อน ก่อนจะรู้ว่ามีผู้ชายมารับ-ส่งกว่า 1 เดือน บางครั้งถึงขั้นพาเข้ามาอยู่ในบ้าน ตนรับไม่ได้จึงต่อว่าและมีปากเสียงกันเป็นประจำ ครั้งสุดท้ายได้ตกลงขอกันดี ๆ แล้ว แต่กลับถูกพูดจายั่วยุจนทนไม่ไหว ก่อนจะไปคว้าปืนออกมายิง แต่ด้วยความรักก็ได้นำผ้ามาห่อร่างและนำหมอนมาหนุนให้ ซึ่งก่อนจะหลบหนียังได้ไปบอกกับอาของตน ซึ่งถือเป็นแม่บุญธรรมของผู้ตาย ว่า นางกมลชนกถูกตนยิงจนเสียชีวิตแล้ว

            เบื้องต้นตำรวจเอาผิดนายสุพจน์ ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง และพกปืนไปในหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันสมควร พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบมือยิงแม่ค้าอาหารเจ รักพังเพราะแฟนนอกใจ เปย์ให้ทุกอย่าง แต่ยังมีคนอื่น อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2562 เวลา 16:40:51 7,158 อ่าน
TOP