x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นางแบบช็อก โจรบุกห้องตอนนอนแก้ผ้า ต้องลุกเผชิญหน้า ไร้สิ่งปิดบัง-ป้องกันตัว

| 62,643 อ่าน


        นางแบบเปิดนาทีช็อก เจอโจรบุกห้อง ตอนนอนแก้ผ้าในห้อง ลุกเผชิญหน้าทั้งที่เปลือย กลับเจอกระแสต้าน อ้างจัดฉาก แค่อยากเรียกยอดคนตามไอจี


       วันที่ 11 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเรื่องซึ่งกำลังตกเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่อ แดนนี แบงก์ส นางแบบสายเซ็กซี่ วัย 29 ปี ซึ่งมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 2.5 ล้านคน ได้ออกมาเปิดคลิปช่วงเวลาชวนสะพรึง ขณะที่เธอต้องเผชิญหน้ากับหัวขโมยที่บุกเข้ามาในอพาร์ตเมนต์ที่รัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ โดยที่ฝ่ายนั้นมีปืนสั้นอยู่ในมือ ขณะที่ตัวเธออยู่ในสภาพเปลือยกาย ไร้อาวุธป้องกันตัวใด ๆ


       โดยแบงก์สเผยถึงช่วงเวลาชวนช็อกนั้นว่า มันเป็นช่วงกลางดึก เธอกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอน แล้วก็ต้องสะดุ้งตื่นเพราะเสียงเห่าของเจ้าตูบที่เลี้ยงไว้ เธอคิดว่าอาจมีคนบุกเข้ามาในบ้านจึงเดินเข้าออกไปดู แล้วก็ต้องชะงัก เมื่อได้เห็นชายแปลกหน้าคนหนึ่งอยู่ในห้อง และมีปืนอยู่ในมือ
 

       เห็นได้ชัดว่าชายคนนี้กำลังรื้อค้นข้าวของในห้องของเธอ ตอนที่แบงก์สโผล่เข้าไป อีกฝ่ายก็ผงะถอยหลังก่อนจะยกปืนขึ้นมาจ่อเธอ ภาพจากกล้องส่องสุนัขที่บันทึกไว้เผยให้เห็นบั้นท้ายเปล่าเปลือยของนางแบบสาวอย่างชัดเจน ยืนยันชัดว่าเธอกำลังเปลือยกาย และภาพในคลิปก็ถูกตัดไปเท่านั้น


       แบงก์ส เผยว่า หัวขโมยได้บังคับให้เธอเปิดตู้เซฟ ซึ่งเธอก็ยอมทำตาม แต่เมื่ออีกฝ่ายพบว่าตู้เซฟของเธอว่างเปล่า ก็ได้ผลักเธอลงบนเตียงแล้วรีบออกจากห้องไป โดยไม่ได้เอาอะไรติดไปด้วย


       นางแบบสาวยังได้แจ้งความกับทางตำรวจหลังเกิดเหตุ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยยังไม่มีการจับกุมตัวคนร้าย


       อย่างไรก็ตาม หลังจากข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป กลับเกิดกระแสด้านลบตามมา เมื่อชาวเน็ตบางส่วนมองว่าคลิปดังกล่าวอาจเป็นเพียงเรื่องหลอกลวง ที่นางแบบสาวจัดฉากขึ้นเพื่อหวังจะเรียกยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมเท่านั้น โดยต่างสงสัยลักษณะของกล้องที่หักมุมลงต่ำ จนมองไม่เห็นหน้าของคนร้ายชัดนัก


       ด้วยเหตุนี้แบงก์สจึงต้องออกมาตอบโต้ โดยเธอได้เขียนลงบนอินสตาแกรมของเธอ ระบุว่า "โลกนี้เป็นสถานที่น่ารังเกียจมาก มีคนกล้าบอกว่าฉันจัดฉากเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่น่ารังเกียจมาก"


       พร้อมกันนี้เธอยังอธิบายว่า กล้องตัวดังกล่าวเป็นกล้องที่เธอติดไว้เพื่อส่องดูพฤติกรรมของสุนัขที่เธอเลี้ยงไว้ ดังนั้นมันจะบันทึกภาพแค่ช่วงแรกที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวได้เท่านั้น และเพื่อที่จะส่องดูสุนัข เธอจึงต้องกดมุมกล้องให้ต่ำลง ส่วนเรื่องที่เธอเปลือยกายอยู่นั้น เพราะเธอเป็นคนแก้ผ้านอน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ


       ตอนนี้เธอก็ได้แต่หวังว่าจะมีคนจำเสียงผู้ชายในคลิปได้ แล้วก้าวออกมาให้เบาะแส เพื่อที่เธอจะให้กระบวนการยุติธรรมตามไปเล่นงานชายคนดังกล่าวที่กล้าบุกรุกเข้ามาในห้องของเธอ และเธอก็เชื่อว่าทางตำรวจน่าจะติดตามหาตัวชายคนดังกล่าวพบ


ภาพจาก Instagram danii.banks

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบช็อก โจรบุกห้องตอนนอนแก้ผ้า ต้องลุกเผชิญหน้า ไร้สิ่งปิดบัง-ป้องกันตัว อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2562 เวลา 18:05 62,643 อ่าน
TOP