x close

ลุงหื่นเกินทนไหว คว้าไก่มาข่มขืน จับขยี้เซ็กส์ ระบายใคร่กลางบ้าน


          ชายมาเลเซียข่มขืนไก่ ถูกจับได้จัง ๆ ขณะปฏิบัติกิจอยู่ในบ้าน และถูกถ่ายคลิปแชร์สังคมออนไลน์ เผยผิดกฎหมาย ทั้งทารุณสัตว์ ทั้งมีเซ็กส์ผิดธรรมชาติ จ่อโดนคุก 20 ปี

คนข่มขืนไก่

          เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ชายชราชาวมาเลเซีย (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกจับได้ขณะปฏิบัติกิจกรรมทางเพศอย่างน่าตกใจ โดยเขานั่งข่มขืนไก่อยู่ภายในบ้านของตัวเอง แล้วถูกแอบถ่ายเอาไว้ได้

          คลิปดังกล่าว ถูกแชร์ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ สร้างความโกรธแค้นและตกตะลึงไปทั่วประเทศ เพราะนอกจากจะเป็นการทารุณสัตว์แล้ว ยังเป็นการกระทำที่ไม่มีใครยอมรับได้

          เหตุการณ์ที่ไม่มีคาดคิดนี้เกิดขึ้นที่เมืองอลอร์สะตาร์ หรืออาโลร์เซอตาร์ รัฐเคดาห์ ทางตอนเหนือของมาเลเซีย โดยคลิปวิดีโอที่แชร์บนอินเทอร์เน็ต เผยให้เห็นชายคนดังกล่าวนั่งอยู่มุมห้องภายในบ้าน เขาสวมเสื้อ หมวก และมีผ้าคลุม แต่ท่อนล่างเปลือยเปล่า

คนข่มขืนไก่
ภาพจาก chinapress.com.my

          เขาจับไก่ตัวหนึ่งอยู่บริเวณหว่างขา และจับไก่กระแทกกระทั้นวนไปวนมาอยู่ตรงนั้น โดยเขานั่งข่มขืนไก่อยู่พักใหญ่ จนกระทั่งสำเร็จความใคร่

          ไม่ทราบแน่ชัดว่าชายคนนี้มีอาการทางจิตหรือไม่ แต่การกระทำดังกล่าวผิดกฎหมายทั้งในด้านทารุณสัตว์ และการมีเพศสัมพันธ์อันขัดต่อธรรมชาติ โดยเขาสามารถถูกพิพากษาโทษจำคุกสูงสุด 20 ปี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงหื่นเกินทนไหว คว้าไก่มาข่มขืน จับขยี้เซ็กส์ ระบายใคร่กลางบ้าน อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2562 เวลา 13:52:23 55,545 อ่าน
TOP