#กลัวที่ไหน .. ธนาธร นัดรวมพลแฟลชม็อบ ส่งเสียงประชาชนถึงผู้มีอำนาจ พรุ่งนี้ 5 โมงเย็น

          ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นัดชุมนุมแฟลชม็อบ 1 ชั่วโมง พรุ่งนี้  17.00 น. ที่สกายวอล์ก สี่แยกปทุมวัน ส่งเสียงประชาชนถึงผู้มีอำนาจ 

ธนาธร


          วันที่ 13 ธันวาคม 2562 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit - ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนออกมาแสดงพลังกันในวันที่ 14 ธันวาคม นี้ เวลา 17.00 น.

          โดยกล่าวว่า ถ้าทุกท่านรู้สึกทนไม่ไหว ไม่อยากทนกับสภาวะสังคมอีกต่อไป ตนอยากเชิญชวนทุกคน วันที่ 14 ธันวาคม นี้ พบกันเวลา 17.00 น. ที่สกายวอล์ก ปทุมวัน นี่คือเวลาที่เราต้องส่งเสียงของประชาชนให้ดัง ให้ผู้มีอำนาจได้ยิน ถ้าท่านเห็นด้วยกับตนว่าพวกเราประชาชนต้องลุกขึ้นสู้ ทวงคืนความชอบธรรม ความเสมอภาคทางสังคมกลับคืนมา เจอกัน 14 ธันวาคม สกายวอล์ก ปทุมวัน โดยการชุมนุมดังกล่าวจะเป็นการชุมนุมถึงเวลา 18.00 น. เท่านั้น


          นอกจากนี้ นายธนาธรยังทวีตผ่านทวิตเตอร์ @Thanathorn_FWP ระบุว่า "ถ้าใครเห็นด้วยว่าเวลานี้ประชาชนต้องลุกขึ้นสู้ ถ้าใครเห็นด้วยว่าตอนนี้ได้เวลาส่งเสียงประชาชนผู้ไม่ยอมทนอีกแล้ว มารวมตัวกันวันพรุ่งนี้ เสาร์ 14 ธันวาคม เวลา 17.00 น. บริเวณสกายวอล์ก สี่แยกปทุมวัน #กลัวที่ไหน #ไม่ถอยไม่ทน"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
#กลัวที่ไหน .. ธนาธร นัดรวมพลแฟลชม็อบ ส่งเสียงประชาชนถึงผู้มีอำนาจ พรุ่งนี้ 5 โมงเย็น อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 17:41:02 14,382 อ่าน
TOP
x close