x close

ซีพี ออลล์ ร่วมแบ่งปันโอกาสชาวเชียงใหม่ เดินหน้ากิจกรรมวันแห่งโอกาสดี@CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่

          ซีพี ออลล์ เดินหน้าแบ่งปันโอกาสให้ประชาชน จัดกิจกรรมวันแห่งโอกาสดี@CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่ ภายในงานหอการค้าแฟร์ 2019 เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน - 8 ธันวาคม 2562 ตามปณิธานขององค์กร “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ทั้งทางการศึกษา อาชีพ และธุรกิจ พร้อมให้ความรู้ด้านธุรกิจค้าปลีกและ SME ฟรี ตั้งเป้าสัญจรทั่วทุกภูมิภาค
ซีพี ออลล์

ซีพี ออลล์

ซีพี ออลล์

          สำหรับการจัดงานวันแห่งโอกาสดี@CP ALL สัญจรในครั้งนี้ จัดที่จังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานหอการค้าแฟร์ 2019 เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน - 8 ธันวาคม 2562 โดยนายธานินทร์ บูรณมานิต กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ กล่าวว่า จากการจัดงานวันแห่งโอกาสดี@CP ALL สัญจรเมื่อต้นปี 2562 ได้รับการตอบรับจากประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งและประสบความสำเร็จ ทางซีพี ออลล์ จึงเดินหน้าจัดงานวันแห่งโอกาสดี@CP ALL สัญจรสู่ภูมิภาคทั่วไทย เพื่อขยายผลของการสร้างโอกาสที่ดีสู่ทั่วประเทศมากขึ้น ซึ่งทางซีพี ออลล์ ได้เตรียมพื้นที่กว่า 1,116 ตารางเมตร จัดกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้ปณิธานของบริษัทคือ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” เพื่อส่งมอบโอกาสดี ๆ ในหลากหลายมิติให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่และผู้ที่มาร่วมงาน อาทิ
 
ซีพี ออลล์

โอกาสทางการศึกษา : โดยจัดเจ้าหน้าที่จากวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ มาให้คำแนะนำหลักสูตรการเรียนการสอน พร้อมรับสมัครรับทุนการศึกษามากมาย ซึ่งในครั้งนี้ทางซีพี ออลล์ ได้แจกทุนจำนวน 12,000 ทุน
ซีพี ออลล์

โอกาสทางอาชีพ : มีบูธรับสมัครงานของซีพี ออลล์, บริษัทในเครือ และพนักงานประจำร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ กว่า 35,000 อัตรา
ซีพี ออลล์

โอกาสทางธุรกิจ : จัดบูธให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร เปิดโอกาสให้นำเสนอสินค้าเพื่อมาจำหน่ายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง
ซีพี ออลล์

ซีพี ออลล์

          ทางด้านสมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และซีพี ออลล์ ยังร่วมกันจัดสัมมนาพิเศษถ่ายทอดความรู้สู่ผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยและ SME ในหัวข้อ “กว่าจะก้าวสู่ความสำเร็จเป็น SME ยุค 4.0”  โดยมีวิทยากรที่ประสบความสำเร็จมาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากเจ้าของธุรกิจ SME ที่ประสบความสำเร็จ พร้อมแนะนำวิธีการนำสินค้ามาจำหน่ายที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการพัฒนาธุรกิจของตัวเองต่อไป
 
ซีพี ออลล์

          นอกจากนี้ ซีพี ออลล์ ยังได้เชิญผู้ประกอบการ SME และสินค้าจากเกษตรกร มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้ารวมกว่า 40 บูธ เพื่อสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการมีช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้น และผู้บริโภคยังได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษ ถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค และกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการทั่วประเทศอีกด้วย
 
ซีพี ออลล์

ซีพี ออลล์

          โอกาสทองสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางในการทำธุรกิจมาถึงแล้ว สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของงานวันแห่งโอกาสดี@CP ALL สัญจรทั่วภูมิภาค ในครั้งต่อไปได้ที่ cpall.co.th และสามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศภายในงานกันต่อได้ที่อัลบั้มภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีพี ออลล์ ร่วมแบ่งปันโอกาสชาวเชียงใหม่ เดินหน้ากิจกรรมวันแห่งโอกาสดี@CP ALL สัญจร ณ เชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2562 เวลา 15:31:37 2,340 อ่าน
TOP