ตำรวจรู้แล้ว คลิปมีเซ็กส์บนตุ๊ก ๆ โลเคชั่นที่ไหน หัวใจจะวาย ถนนดังกลางเมือง


           คืบคลิปฉาว คล้ายคู่รักมีเซ็กส์กันบนรถตุ๊ก ๆ พบเกิดบนถนนดังย่านกลางเมืองไข่แดงของกรุงเทพฯ ผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติ ตำรวจยันมีความผิดฐานกระทำการอนาจาร

           จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยเหตุการณ์สุดเสื่อมกลางท้องถนน เมื่อสังเกตเห็นเหมือนมีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังคล้ายกับมีเซ็กส์กันบนรถตุ๊ก ๆ ท่ามกลางสายตาของผู้คน จนโลกออนไลน์พากันวิจารณ์อย่างหนักนั้น

           อ่านข่าว : อุจาดเกินจะรับ คนมีเซ็กส์กันบนรถตุ๊ก ๆ ร้องครางเสียงทะลุคลิป อล่างฉ่างกลางถนน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 ธันวาคม 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า จากการตรวจสอบทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ย่านสีลม ถนนสาทร เมื่อคืนที่ผ่านมา (12 ธันวาคม) และมีการทราบข้อมูลที่ชัดเจนภายหลังว่า ผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติ 5 คน เป็นผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 2 คน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีอาการเมา จึงทำให้แสดงพฤติกรรมดังกล่าวออกมา

           พ.ต.อ. ศาสตรา อ่อนรัศมี ผู้กำกับการสถานีตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการสั่งตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว และหากพบว่าเกิดขึ้นในพื้นที่ทุ่งมหาเมฆ จะดำเนินการทันที เพราะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม
 
           ขณะที่ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ได้มีการสั่งตรวจสอบแล้ว พร้อมกับอยากให้ผู้ที่โพสต์คลิปเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเหล่านี้ ซึ่งการตรวจสอบเข้าข่ายผิดฐานกระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรู้แล้ว คลิปมีเซ็กส์บนตุ๊ก ๆ โลเคชั่นที่ไหน หัวใจจะวาย ถนนดังกลางเมือง อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2562 เวลา 15:56:02 97,806 อ่าน
TOP
x close