x close

หนุ่มลงทุนแต่งหญิง เนียนไปสอบใบขับขี่ให้แม่ จัดเต็มสวยเป๊ะ แต่สุดท้ายก็โป๊ะแตก

        หนุ่มบราซิลปลอมตัวเป็นแม่ ไปสอบใบขับขี่แทนแม่ หลังแม่สอบใบขับขี่ไม่ผ่าน 3 ครั้ง เผยลงทุนแต่งตัวสวยจัดเต็ม หน้าผมเป๊ะ แถมทำเล็บมาสวยเช้ง แต่สุดท้ายไม่รอด โป๊ะแตก แถมโดนตำรวจจับ


สอบใบขับขี่
ภาพจาก Policia Militar

        เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2562 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เฮตอร์ สเคียเว ชายชาวบราซิล วัย 43 ปี ถูกจับกุม โทษฐานปลอมตัวเป็นผู้หญิง เพื่อสอบใบขับขี่แทนแม่ของเขา โดย เอตอร์ ผู้ทำงานเป็นช่างเทคนิค เห็นใจและสงสารแม่ จึงตัดสินใจลงสนามสอบแทนเธอ  เขาแต่งองค์ทรงเครื่องมาจัดเต็ม คิดว่าสวยสมวัยหญิงวัยทองแล้ว แต่ก็ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่

        มาเรีย สเคียเว วัย 60 ปี ผู้เป็นแม่ของเอตอร์ เคยเดินทางไปสอบใบขับขี่มาแล้ว 3 ครั้ง แต่สอบตกทุกรอบ ไม่ผ่านเลยสักครั้ง ลูกชายก็ผิดหวังไปกับเธอและอยากให้แม่ได้ใบขับขี่สักที แต่ให้เธอไปสอบครั้งที่ 4 ก็คงไม่สำเร็จเหมือนเดิม เขาจริงไปสอบแทนแม่เอง

        เอเตอร์พยายามอย่างมากในการปลอมตัวเพื่อให้ดูธรรมชาติที่สุด เขาสวมวิกผมสั้นแซมสีดอกเลา สวมเสื้อลายดอกสีสันสดใส สวมกระโปรงยาว แต่งหน้าจัดเต็ม พร้อมสวมเครื่องประดับและถึงขั้นลงทุนทำเล็บมาสวยเช้ง

        เมื่อพร้อมแล้ว เขาก็เดินทางไปยังสนามสอบใบขับขี่ของรัฐแห่งหนึ่ง ภายใต้กรมการจราจรของรัฐรอนโดเนีย ในย่านโนวา มูตุม ปารานา ในเมืองปอร์โตเวลโญ รัฐรอนโดเนีย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของบราซิล

สอบใบขับขี่

        ข้อมูลจากเดลี่เมล ระบุว่า อลีเน เมนดอนซา ผู้เจ้าหน้าที่คุมสอบเอเตอร์ เล่าว่า วันนั้นเธอคุมสอบมาแล้ว 5 คน ตอนแรกเธอไม่ทันได้สังเกตและรู้สึกผิดปกติอะไรในตัวเขา ลงสนามไปขับและทำผลงานได้ดีมาก

        จนกระทั่งในจุดหนึ่ง เธอสงสัยและสัมผัสได้ว่าเอเตอร์คือผู้ชายปลอมตัวมาเป็นผู้หญิง เพราะแสดงท่าทีมีพิรุธ อึก ๆ อัก ๆ ดูพยายามทำตัวเหมือนผู้หญิงมากเกินไป อีกทั้งพูดดัดเสียงสูงผิดปกติ และในที่สุดก็โป๊ะแตก

        "ตอนที่ฉันขึ้นรถไปกับเขา ฉันตระหนักขึ้นมาได้เลยว่าผู้สอบเป็นผู้ชายแน่นอน เขาพยายามอย่างมากในการแอ๊บหญิง ให้ธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขาแต่งหน้ามาเป๊ะมาก ฉันคิดว่าเขาดูสวยเป๊ะมากเลยจริง ๆ แต่ฉันก็ต้องการหลักฐานยืนยัน ฉันจึงขอดูบัตรประชาชนอีกที แล้วความจริงก็เปิดเผย ฉันจึงโทร. แจ้งตำรวจ เพราะสิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง" อลีเน กรรมการผู้คุมสอบใบขับขี่ กล่าว

สอบใบขับขี่
ภาพจาก Policia Militar

        เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงและทำการสอบปากคำเอเตอร์ เขาก็ให้การสารภาพทุกอย่างว่าไม่ใช่มาเรีย แต่เป็นลูกชายของเธอ และเขาตั้งใจมาสอบให้เธอ โดยที่เธอไม่ได้รู้เรื่องด้วย

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาปลอมแปลงสวมรอยบุคคล และพยายามหลอกลวงเจ้าหน้าที่รัฐ ก่อนจะควบคุมตัวเขาไปโรงพัก ขณะนี้เขาได้รับการประกันตัวออกมาแล้ว และคดีกำลังอยู่ในระหว่างสอบสวนสืบสวน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลงทุนแต่งหญิง เนียนไปสอบใบขับขี่ให้แม่ จัดเต็มสวยเป๊ะ แต่สุดท้ายก็โป๊ะแตก อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2562 เวลา 16:16:37 20,871 อ่าน
TOP