x close

คีรีวง รอบนี้หนักกว่าเดิม เทคอนกรีตสร้างประติมากรรม รุกล้ำพื้นที่ธรรมชาติ

          พบเทคอนกรีตลงคลองคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช อีกแล้ว รอบนี้หนักกว่าเดิม มีการสร้างประติมากรรม เป็นจุดชมวิวให้นักท่องเที่ยวถ่ายภาพด้วย วอนผู้ว่าฯ - นายอำเภอลานสกา ช่วยตรวจสอบ




          รุกล้ำพื้นที่สาธารณะ

          จากกรณี นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่รื้อถอนทุบทำลายคอนกรีตที่รุกล้ำลำน้ำในคลองท่าดี บริเวณคีรีวง อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช และแจ้งความเอาผิดกับผู้ประกอบการร้านอาหารที่มีการรุกล้ำพื้นที่ไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ทุบแล้ว ! เทคอนกรีตคลองท่าดี ร้านอาหารโร่ขนของหนี-ผู้ว่าฯ สั่งแจ้งความคนทำ

          ล่าสุด (10 ธันวาคม 2562) เฟซบุ๊ก ชมรมstrong-จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ทางเพจพบว่ามีการเทคอนกรีตลงคลองคีรีวงอีกแล้ว ซ้ำยังสร้างประติมากรรมลงในคลองเป็นจุดชมวิวให้นักท่องเที่ยวไปถ่ายรูปเล่นกันอีกด้วย โดยต้องถามไปที่ อบต.กำโลน กรมเจ้าท่า นายอำเภอลานสกา และผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ว่าเป็นการก่อสร้างที่รุกล้ำลำคลองสาธารณะหรือไม่ เพราะลักษณะคล้ายกับที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ซึ่งได้มีการสั่งการให้ตรวจสอบเรื่องสิ่งล่วงล้ำลำน้ำทั้งจังหวัด

          ขณะที่ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า การทำสิ่งก่อสร้างแบบนี้เป็นการทำลายพื้นที่ธรรมชาติ ไม่คิดถึงสิ่งแวดล้อม และทำให้ความสวยงามตามธรรมชาติของคีรีวงหายไป ไม่สวยเหมือนในอดีตที่ผ่านมาแล้ว เพราะคนที่มาเที่ยวก็หวังที่จะชื่นชมธรรมชาติ ไม่ได้จะมาชมประติมากรรมคอนกรีตแบบนี้


รุกล้ำพื้นที่สาธารณะ

รุกล้ำพื้นที่สาธารณะ

รุกล้ำพื้นที่สาธารณะ

รุกล้ำพื้นที่สาธารณะ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คีรีวง รอบนี้หนักกว่าเดิม เทคอนกรีตสร้างประติมากรรม รุกล้ำพื้นที่ธรรมชาติ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 15:17:22 30,886 อ่าน
TOP