x close

ทิม คุก CEO Apple มาไทย อัปเดตกิจกรรม ชมวัด-ดูงาน คนแห่เจอตัวจริง

              อัปเดตภาพ ทิม คุก (Tim Cook) CEO Apple มาไทย เที่ยวชมวัดอรุณฯ ก่อนดูงานหลายที่ ทำผู้คนฮือฮา เข้าไปตามดู - ถ่ายรูปกันเพียบ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tim_cook

        ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อล่าสุด (13 ธันวาคม 2562) ทิม คุก (Tim Cook) CEO ของ แอปเปิล (Apple) ได้โพสต์ภาพขณะเดินทางมาเมืองไทย พร้อมข้อความในทวิตเตอร์ว่า 
สวัสดี Thailand ! My journey this morning along the Chao Phraya River culminated in a visit to the peaceful Wat Arun. Thank you Jirasak Panpiansin for showing me this historic temple through your lens. (IG: joez19)

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tim_cook

        โดยงานนี้ ทิม คุก ได้เดินทางไปยังวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร โดยมี โจ จีรศักดิ์ พานเพียรศิลป์ ช่างภาพเจ้าของผลงานภาพถ่ายที่เคยได้รับเลือกลงใน Instagram ของ Apple เป็นคนนำเที่ยว ก่อนจะเดินทางไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ในเมืองไทยอีกมากมาย อาทิ การไปเยี่ยมเด็ก ๆ ที่ รร.สาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใช้ "Everyone Can Create" ในการเรียนวิทยาศาสตร์ ไปร่วมยินดีกับทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ได้เหรียญทองซีเกมส์ 2019 และดูการใช้ Apple Watch และ iPad ในการฝึกซ้อม เป็นต้น

              นอกจากนี้ ยังมีภาพที่ ทิม คุก เดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM โดยมีผู้คนตามมาถ่ายรูป และมองดูด้วยความสนใจเป็นอย่างมาก

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tim_cook

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tim_cook

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @tim_cook

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทิม คุก CEO Apple มาไทย อัปเดตกิจกรรม ชมวัด-ดูงาน คนแห่เจอตัวจริง อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2562 เวลา 21:31:48 5,452 อ่าน
TOP