x close

Pornhub จัดอันดับ ไทยคว้าแชมป์ ใช้เวลาส่องเว็บโป๊นานที่สุด สูงกว่าค่าเฉลี่ยโลก

          Pornhub เผยรายงานประจำปี 2562 ประเทศไทยคว้าแชมป์ ใช้เวลาดูเว็บโป๊นานที่สุด คิดเป็น 11 นาที 21 วินาที สูงกว่าค่าเฉลี่ยโลก

 Pornhub
ภาพจาก DANIEL CONSTANTE / Shutterstock.com

          เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์ Pornhub Insight ทำรายงานสถิติประจำปีเกี่ยวกับข้อมูลผู้เข้าชมเว็บไซต์หนังโป๊ชื่อดัง และมีการจัดอันดับประเภทต่าง ๆ โดยในปี 2562 นี้ พบว่า ประเทศที่เข้าชมเว็บมากที่สุดคือ สหรัฐอเมริกา ขณะที่ประเทศไทย เป็นประเทศใหม่ที่ขึ้นไปติด 20 อันดับแรก โดยอยู่ในอันดับที่ 17 ขึ้นมาจากปีที่แล้ว 6 อันดับ

          ทว่าสถิติที่น่าตกใจคือ ประเทศไทยคว้าแชมป์อยู่ในอันดับ 1 เป็นประเทศที่ใช้เวลาในการดูเว็บโป๊นานที่สุด ต่อการเข้าชม 1 ครั้ง ค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 11 นาที 21 วินาที ลดลงจากปีที่แล้ว 12 วินาที ในขณะที่ค่าเฉลี่ยเวลาการชมเว็บโป๊ของทั่วโลกอยู่ที่ 10 นาที 28 วินาที เพิ่มขึ้นมาจากปีที่แล้ว 15 วินาที

          โดยคำค้นสูงสุดของผู้ชมในประเทศไทยในเว็บไซต์ดังกล่าว คือ Thai ตามมาด้วย Japanese ส่วนคำค้นยอดฮิต ได้แก่ Japanese massage ตามมาด้วย Thai model นอกจากนี้ ผู้เข้าชมในประเทศไทยยังมีแนวโน้มที่จะค้นหาเนื้อหาของประเทศเอเชียอื่น ๆ ด้วย ได้แก่ Korean และ Chinese 

Pornhub
ภาพจาก Pornhub Insight

Pornhub
ภาพจาก Pornhub Insight


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Pornhub จัดอันดับ ไทยคว้าแชมป์ ใช้เวลาส่องเว็บโป๊นานที่สุด สูงกว่าค่าเฉลี่ยโลก อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2562 เวลา 11:46:24 160,745 อ่าน
TOP