x close

ช็อก ! พบศพชายเปลือยดิ่งคอนโดย่านรัชโยธิน ร่างแหลก - ดับสลด เร่งตรวจวงจรปิด

 

             ช็อก พบคนดิ่งคอนโดย่านรัชโยธิน ศพอยู่ในสภาพเปลือย ร่างแหลก อวัยวะกระจาย อึ้งเป็นจุดเดียวกับที่มีคนเกาหลีโดดตึก เร่งตรวจกล้องวงจรปิด

            วันที่ 14 ธันวาคม 2562 รายการข่าวเช้าวันหยุด ทางช่อง 3 มีรายงานเหตุคนกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านรัชโยธิน ริมถนนรัชดาภิเษก ด้านพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุ พบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนทางเข้าลานจอดรถ ด้านข้างอาคารสูง 30 ชั้น โดยมีศพของชายไม่สวมเสื้อผ้า อายุประมาณ 30-35 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำ ลำตัว ใบหน้า และศีรษะแหลก อวัยวะภายในกระจัดกระจายทั่วบริเวณ

            ผู้แจ้งเหตุเผยว่า ตนเห็นคนนอนเปลือยกายอยู่บนพื้น ระหว่างกำลังขับรถเข้าลานจอด ลงไปดูจึงพบว่าเสียชีวิตไปแล้ว คาดผู้ตายตกลงมาจากที่สูง จึงแจ้งทางตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

            นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าประตูทางหนีไฟชั้น 20 ถูกเปิดดค้างไว้ ทั้งที่ปกติจะปิดประตูอยู่เสมอ อีกทั้งยังพบข้อมูลว่ามีชายคนหนึ่งที่ลูกบ้านของคนโดแห่งนี้ เคยโพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่แน่ชัดว่าใช่ผู้ตายหรือไม่


            ขณะที่เดลินิวส์ออนไลน์ เผยข้อมูลจาก พ.ต.ต. ศักดินาถ หนูฉ้ง สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน พบว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เห็นผู้ตายตกลงมาจากที่สูงมาก ซึ่งไม่เห็นว่าตกลงมาจากชั้นใด และยังไม่ทราบว่าตกลงมาจากชั้น 20 ที่ประตูทางหนีไฟถูกเปิดทิ้งไว้หรือไม่ และยังไม่ทราบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ห้องใด ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

            อนึ่ง จุดเกิดเหตุในครั้งนี้พบว่าเป็นจุดเดียวกับที่เคยเกิดเหตุชายเกาหลี กระโดดจากอาคารลงมาเสียชีวิต เมื่อช่วงปี 2559


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! พบศพชายเปลือยดิ่งคอนโดย่านรัชโยธิน ร่างแหลก - ดับสลด เร่งตรวจวงจรปิด โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 10:42:18 13,313 อ่าน
TOP