x close

เดนสังคม ! หนุ่มหื่นรุมข่มขืนเด็ก 14 หนีคดีกบดาน 15 ปี เพิ่งถูกรวบตัว

          ตำรวจจับชายหื่น ก่อเหตุร่วมกันข่มขืนเด็กวัย 14 ปี หนีคดีแอบกบดานภาคใต้-ออกเรือต่างประเทศ เอาตัวรอดได้นานถึง 15 ปี  เพิ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัว


           วันที่ 14 ธันวาคม 2562 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า ตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล จับกุมตัว นายอานนท์ เสนีนพ หรือ ตี๋ อายุ 38 ปี ภายหลังจากเมื่อปี 2548 ก่อเหตุร่วมกับเพื่อนอีก 2 ราย รุมโทรมเด็กหญิงวัย 14 ปี ก่อนจะหลบหนีคดีไปนานกว่า 15 ปี

           โดยพฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้คือ ได้ชักชวนเหยื่อเด็กหญิง มาเสพยาเสพติดที่บริเวณศาลาริมน้ำ ภายในวัดแห่งหนึ่งย่านจอมทอง จากนั้นจึงพากันลงมือข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อ ต่อมาเมื่อมีการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ นายอานนท์ได้ยื่นประกันตัวออกมา ก่อนจะหลบหนีไป

           กระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า นายอานนท์ มาทำงานเป็นช่างทาสีอยู่ย่านถนนศรีนครินทร์ และกบดานอยู่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยสุภาพงษ์ ทางเจ้าหน้าที่จึงไปเฝ้าสังเกตุการณ์ เมื่อพบตัว นายอานนท์ได้พยายามหลบหนีการจับกุม แต่สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถรวบตัวเอาไว้ได้

           นายอานนท์ ให้การสารภาพว่า ภายหลังจากหลบหนี ได้ย้ายไปอยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำประมง ออกเรือไปต่างประเทศหลายปี ก่อนจะกลับมาประเทศไทย ระหว่างนั้น ไม่ทำธุรกรรมเกี่ยวกับการยืนยันตัวตนบุคคลใด ๆ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดตามตัวได้ จนมารับจ้างทาสีที่กรุงเทพฯ จึงถูกจับตัวได้ พร้อมตั้งข้อหาความผิดเกี่ยวกับเพศ (กระทำชำเรา) ความผิดต่อเสรีภาพ และหลบหนีไม่ไปศาล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดนสังคม ! หนุ่มหื่นรุมข่มขืนเด็ก 14 หนีคดีกบดาน 15 ปี เพิ่งถูกรวบตัว อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2562 เวลา 11:20:04 4,997 อ่าน
TOP