x close

แฉร้านอาหาร เบี้ยวจ่ายค่าลิ้นวัว แถมให้เจ้าหนี้ไปกราบขอโทษ ฉุนโดนด่าจิ๊มิขึ้นรา

 

          แม่ค้าขายเนื้อสุดทน แฉร้านอาหารญี่ปุ่น ซื้อลิ้นวัวไปไม่ยอมจ่ายเงิน เบี้ยวมาหลายเดือน แถมบอกให้ไปกราบขอโทษ ฉุนโดนด่าอวัยวะเพศหญิงขึ้นรา ขู่อยากได้เงินให้มาเอาลูกปืนไปแทน


 แฉร้านอาหาร เบี้ยวจ่ายค่าลิ้นวัว

          วันที่ 14 ธันวาคม 2562 โลกโซเชียลพากันวิพากษ์วิจารณ์โพสต์ของ เพจเฟซบุ๊ก Red Skull ชิม ช๊อป ใช้ ที่ออกมาเปิดเผยความทุกข์ใจของแม่ค้าขายเนื้อรายหนึ่ง ที่ออกมาแฉพฤติกรรมของเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ซื้อเนื้อไปขายที่ร้านแต่ไม่ยอมจ่ายเงิน เลื่อนมาหลายเดือน ทวงไปทวงมาบอกให้ไปกราบเท้าถึงจะยอมจ่าย

 แฉร้านอาหาร เบี้ยวจ่ายค่าลิ้นวัว
          โดยแม่ค้าสาวขายเนื้อเล่าว่า เจ้าของร้านอ้างสารพัด เลื่อนจ่ายเงินไปเรื่อย ๆ แถมยังบล็อกเบอร์โทร. บล็อกไลน์อีกด้วย กระทั่งผ่านมาหลายเดือน ตนเห็นไลน์เขาเด้งมา เลยทวงเงิน แต่เขาให้ไปกราบขอโทษเขา เพราะที่ผ่านมาตนทนไม่ไหว เขาโกหกว่าจะจ่ายแล้วเลื่อนมาเรื่อย ๆ ตนเลยด่าไปบ้างเหมือนกัน จากนั้นตนใช้เบอร์แม่โทร. ไป ภรรยาเป็นคนรับสายบอกว่าจะจ่ายอยู่ แต่ตนไปด่าเขาก่อนว่า อวัยวะเพศหญิงขึ้นรา

          จากนั้น เจ้าของร้านที่เป็นสามีก็ตะโกนมาว่า "ถ้าอยากได้ให้มาเอาลูกปืน กูไม่จ่าย" แล้วกดวางสายทิ้งไป ตนอยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะให้ไปกราบที่ไหน ตนอยากเจอ ไม่รู้เขานอนหลับได้ไงทั้งที่ไม่ยอมจ่ายเงินคนอื่น และตนก็ตามด่าเขาเป็นพัก ๆ


          นอกจากนี้ แม่ค้าสาวยังได้แฉข้อความที่คุยกัน ซึ่งแม่ค้าทวงเงินไปตั้งเดือนพฤษภาคม ระบุว่า รบกวนโอนเงินค่าลิ้นวัวให้ด้วย เพราะต้องเอาไปจ่ายเขาแล้ว เห็นภรรยาเจ้าของร้านโทร. มา 2 ครั้งแล้วไม่พูด เป็นอะไรหรือเปล่า ?

         ต่อมาเดือนตุลาคม ก็ส่งข้อความไปทวงอีก "ค่าลิ้นวัวพี่จะดองไว้ให้ขึ้นราเหมือนอวัยวะเพศพี่เหรอคะ ไม่จ่ายเลย แต่มีปัญญาไปทำเล็บ ไปกินข้าวร้านอาหาร ดูไฮโซดีนะคะแต่ดองหนี้ไว้เพียบเลย ตั้งใจไม่จ่าย หนีหนี้ ทุเรศมาก ๆ เลย จะตามไปเป็นขี้ข้าฉันถึงชาติหน้านะ แล้วถ้าจะฟ้องหมิ่นประมาท ไม่ต้องผ่านตำรวจหรือโรงพักนะคะ มาเจอกันซึ่ง ๆ หน้าค่ะ เรียนน้อยไม่เข้าใจกฎหมายค่ะ"

          นอกจากนี้เมื่อส่งข้อความทวงค่าลิ้นวัวไปผ่านไลน์ เจ้าของร้านที่เป็นภรรยาตอบกลับมาว่า "อย่ามากวนตีนฉัน สันดานหมาด่าไปทั่ว อยากได้มากราบขอโทษฉันก่อนแล้วกัน"


 แฉร้านอาหาร เบี้ยวจ่ายค่าลิ้นวัว
          งานนี้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด แถมทางเพจมีการเปิดวาร์ปร้านดังกล่าวด้วย ซึ่งเป็นร้านเนื้อใหญ่โตทีเดียว จากนั้นก็ทัวร์ลงกันเพียบเลย ชาวเน็ตไปคอมเมนต์ช่วยทวงเงินค่าลิ้นวัว เพราะเห็นใจแม่ค้าสาวอย่างมาก จนตอนนี้ทางเพจร้านปิดไปแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Red Skull ชิม ช๊อป ใช้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉร้านอาหาร เบี้ยวจ่ายค่าลิ้นวัว แถมให้เจ้าหนี้ไปกราบขอโทษ ฉุนโดนด่าจิ๊มิขึ้นรา อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2562 เวลา 14:18:25 26,607 อ่าน
TOP