x close

ดร.เสรี โต้กระแส ธนาธร เตือนคนจะลงถนน ไปช่วยต่อสู้กับรัฐบาล ไม่ใช่ช่วยคนทำผิด กม.

 

            ดร.เสรี วงษ์มณฑา แนะคนจะไปร่วมชุมนุมกับ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ให้ต่อสู้กับรัฐบาลที่เลวร้าย ทำลายสิทธิประชาชน ไม่ใช่ไปช่วยคนทำผิดกฎหมาย

          เกิดแรงกระเพื่อมอีกครั้งในสังคมออนไลน์ เมื่อธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก และโพสต์ทวิตเตอร์ เชิญชวนให้ผู้คนออกมาแสดงพลังลุกขึ้นสู้ เพื่อทวงขึ้นความชอบธรรม และความเสมอภาคทางสังคมกลับคืนมา โดยนัดรวมตัวกันในวันนี้ (14 ธันวาคม 2562) เวลา 17.00 น. บริเวณสกายวอล์ก แยกปทุมวัน

          หลายคนที่มีแนวคิดเดียวกันต่างพากันแชร์โพสต์ของธนาธรออกไป พร้อมทั้งระบุว่าตั้งใจจะไปร่วมการชุมนุมในครั้งนี้ อย่างไรก็ดี โพสต์ดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับฝ่ายตรงข้าม มีการออกมาตอบโต้และคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา


           เช่นเดียวกับ ดร.เสรี วงษ์มณฑา ซึ่งสนับสนุนฝ่ายรัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2562 ดร.เสรี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เขียนข้อความเตือนใจผู้ที่จะไปร่วมชุมนุม โดยระบุว่า "ประชาชนจะลงถนนก็เพื่อต่อสู้กับรัฐบาลที่เลวร้ายทำลายสิทธิและผลประโยชน์ของประชาชน ไม่ใช่ลงไปแก้ปัญหาส่วนตัวให้คนทำผิดกฎหมาย"

          โดยภายหลังจากโพสต์ได้ชั่วคราว ข้อความดังกล่าวก็ถูกลบออกไปจากหน้าเฟซบุ๊ก


ดร.เสรี โต้กระแส ธนาธร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดร.เสรี โต้กระแส ธนาธร เตือนคนจะลงถนน ไปช่วยต่อสู้กับรัฐบาล ไม่ใช่ช่วยคนทำผิด กม. โพสต์เมื่อ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 15:16:35 19,942 อ่าน
TOP