x close

BTS แจงเหตุยังเดินรถล่าช้า ชี้ขัดข้องตั้งแต่เช้า - มีการชุมนุมที่สกายวอล์ก

            BTS แจงการเดินรถในสายสุขุมวิทยังล่าช้าสะสม เหตุจุดสับรางขัดข้องในช่วงเช้า และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทางการเมืองที่สกายวอล์ก

รถไฟฟ้า BTS
ภาพจาก Agatha Kadar / Shutterstock.com

แฟลชม็อบ สกายวอล์ก
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @FWPthailand

            วันที่ 14 ธันวาคม 2562 เวลา 18.33 น. ทวิตเตอร์ @BTS_SkyTrain ได้รายงานสถานการณ์รถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท ที่ยังมีการเดินรถล่าช้าสะสม หลังจากมีประกาศปัญหาขัดข้องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยระบุว่า 

            "เนื่องจากขณะนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมทางการเมืองบริเวณทางเดินเชื่อมสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ และสถานีสยาม เป็นจำนวนมาก รวมถึงเหตุจุดสับรางขัดข้องเมื่อช่วงเช้า ระหว่างสถานีหมอชิต-สถานีห้าแยกลาดพร้าว ยังคงทำให้การเดินรถในสายสุขุมวิทเกิดความล่าช้าสะสมในบางสถานี

            ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาในการเดินทาง ขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับสายสีลม ให้บริการปกติทุกสถานี ผู้โดยสารที่ใช้บริการสถานีหมอชิต สถานีสะพานควาย สถานีอารีย์ จะเดินทางไปยังสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้ใช้ชานชาลาหมายเลข 1 ฝั่งเดียว โดยมีเจ้าหน้าที่สถานีคอยให้คำแนะนำ"

BTS ขัดข้อง

            โดยก่อนหน้านี้ เมื่อเวลา 11.16 น. ทางทวิตเตอร์ @BTS_SkyTrain ได้ประกาศว่า เกิดเหตุจุดสับรางขัดข้องระหว่างสถานีหมอชิต-สถานีห้าแยกลาดพร้าว ทำให้การเดินรถในสายสุขุมวิทเกิดความล่าช้า ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาในการเดินทาง และขออภัยในความไม่สะดวกในครั้งนี้เป็นอย่างสูง เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไขอย่างเต็มที่ เพื่อให้ระบบกลับมาเป็นปกติได้อย่างเร็วที่สุด

BTS ขัดข้อง

BTS ขัดข้อง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @BTS_SkyTrain


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
BTS แจงเหตุยังเดินรถล่าช้า ชี้ขัดข้องตั้งแต่เช้า - มีการชุมนุมที่สกายวอล์ก อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 18:56:43 11,966 อ่าน
TOP