x close

สาวเจ็บหนัก โดนอดีตสามีทำร้ายร่างกายจนสลบ ลูกสาวโดดป้องถูกต่อยด้วย

       แม่ลูกสอง โพสต์วอนขอความช่วยเหลือ ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายเจ็บหนักจนสลบ ด้านลูกสาวพยายามช่วยแต่กลับถูกต่อย ก่อนลักพาตัวลูกคนเล็กไป


ผัวเมียทะเลาะกัน

       ขณะนี้ (14 ธันวาคม 2562) โลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊ก นัท พีรญา ที่โพสต์ขอความช่วยเหลือ หลังถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย และยังเอาตัวลูกสาวคนเล็กไป โดยเจ้าของโพสต์เล่าว่า "ขอกราบขอร้องทุกคน ต้องการความช่วยเหลือด่วนค่ะ นัทโดนอดีตสามีทำร้ายร่างกาย นอกจากทำร้าย ต่อย เอาหัวโขกกับผนังจนสลบลงพื้นไป และยังใช้อะไรไม่รู้ฟาดตามมาอีก จนลูกสาวอายุ 15 ปี มาป้องแม่ (เป็นลูกสาวติดมาค่ะ ไม่ใช่ลูกเค้า) ผู้ชายคนนี้ไม่หยุด และถามลูกสาวด้วยว่า มึงจะเอาอีกคนมั้ย และก็ต่อยลูกไปอีก ซึ่งเป็นความรุนแรงอย่างมากกับการกระทำกับเด็ก

       ขอความช่วยเหลืออีกเรื่องค่ะ เพราะอดีตสามีเอาลูกคนเล็กไปด้วย อยากได้ทนายสู้คดี และพาน้องน้ำชา ลูกคนเล็ก กลับมาอ้อมอกแม่ให้เร็วที่สุด เพราะที่ผ่านมาเราเป็นคนดูแลมาตลอด ขอความช่วยเหลือ ฝากใครสักคนถึงมูลนิธิปวีณาฯ หรือมูลนิธิใดก็ได้ ที่จะช่วยเหลือ แล้วฟ้องร้องคดีนี้ และให้เรามีสิทธิ์ปกครองลูกฝ่ายเดียว กลัวเค้ามากแล้วค่ะ เค้าตีผู้ใหญ่เหมือนเราคนเดียวเราเข้าใจนะคะ ที่ผ่านมาเคยบีบคอเราจนเกือบตายหลายหน..แต่การทำร้ายร่างกายเด็กผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อายุ 15 ดิชั้นกลัวว่าเค้าจะผิดปกติทางจิต และทำการเกินเลยกว่าเหตุไปกว่านี้ ฝากช่วยด้วยนะคะ ติดต่อเบอร์นี้ 061-9366364"


ผัวเมียทะเลาะกัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจ็บหนัก โดนอดีตสามีทำร้ายร่างกายจนสลบ ลูกสาวโดดป้องถูกต่อยด้วย อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 19:22:48 23,588 อ่าน
TOP