x close

คนขับตุ๊ก ๆ ในคลิป นทท. ญี่ปุ่น นั่งขย่มร้องสยิว เผยแค่เบรกสร้างจังหวะให้สนุก ๆ ไม่มีเซ็กส์

       คนถ่ายคลิปนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น นั่งขย่มร้องสยิวบนรถตุ๊ก ๆ รับตกใจ ได้ยินเสียงร้องครวญคราง ด้านคนขับเผยแค่เบรกเป็นจังหวะสร้างความสนุกขำ ๆ ยันไม่มีการร่วมเพศ 












คลิปนักท่องเที่ยวบนรถตุ๊กตุ๊ก

       จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอกลุ่มผู้โดยสารชาวต่างชาตินั่งอยู่บนรถตุ๊ก ๆ ฝ่ายหญิงถกกระโปรงนั่งอยู่บนตักผู้โดยสารชาย โดยมีการโยกร่างกายไปตามจังหวะเบรกของรถ และมีการส่งเสียงร้องครวญคราง จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

       คืบหน้าวันที่ 14 ธันวาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายโต้ง (นามสมมติ) และนายต่าย (นามสมมติ) ผู้ถ่ายคลิป เปิดเผยว่า เหตุเกิดเวลาประมาณเที่ยงคืน ถึงตี 1 ขณะที่ตนกำลังขับรถก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง และมีคนส่งเสียงอย่างสนุกสนาน ตนจึงหันไปดู ภาพที่เห็นเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 5-6 คน โดยมีผู้หญิงนั่งทับผู้ชายบนรถตุ๊ก ๆ ส่งเสียงร้องครวญคราง ตนคิดว่าคนขับน่าจะรู้ว่าผู้โดยสารทำอะไรอยู่ เพราะตอนติดไฟแดง คนขับมีการเบรกรถลักษณะโยก จนตัวผู้หญิงโยกตามไปด้วย และตนก็ได้ถามว่า ถอดถางเกงใน ไม่ใส่กางเกงในเลยเหรอ แต่ผู้โดยสารไม่ได้ตอบโต้อะไร เพียงแต่หันมาและใช้มือดึงกระโปรงผู้หญิงมาปิดด้านหน้าของสงวนเอาไว้ 

      
คลิปนักท่องเที่ยวบนรถตุ๊กตุ๊ก

       ด้าน นางพรศรี นวลศรี เจ้าของรถตุ๊ก ๆ เผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเพิ่งทราบเรื่องหลังจากดูข่าว ตอนแรกก็ตกใจ เพราะดูจากทะเบียนแล้วพบว่าเป็นรถของตนจริง ปกติรถคันนี้จะมีคนขับ 2 คน กะกลางวัน-กลางคืน ซึ่งคนขับช่วงเกิดเหตุเป็นหลานของตน ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร ตนมองว่าการที่นักท่องเที่ยวมาก่อเหตุแบบนี้เป็นเรื่องไม่เหมาะสม เพราะรถถือเป็นเครื่องมือทำมาหากินของพวกตน

       ขณะที่ นายภูริเดช แก้วม่วง คนขับรถตุ๊ก ๆ เปิดเผยว่า ตนรับผู้โดยสารจากย่านพัฒน์พงษ์ ไปส่งปลายทางที่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้สะพานตากสิน โดยกลุ่มผู้โดยสารคาดว่าเป็นชาวญี่ปุ่น มากัน 5 คน หญิง 2 คน ชาย 3 คน ตอนที่ตนได้ยินเสียงร้องช่วงก่อนที่จะมีการถ่ายคลิปได้ไม่นาน ตนก็ไม่ได้ตกใจ เพราะเหมือนเขาร้องกันด้วยความสนุกสนาน ไม่ได้คิดว่าเขาร่วมเพศกัน และจังหวะที่ตนเบรกตามที่ปรากฏในคลิป ก็แค่สร้างความสนุกสนาน เพราะเห็นผู้โดยสารสนุกกัน ผู้โดยสารเขานั่งตักกันมาตั้งแต่แรกแล้ว และไม่ได้มีการเปิดเพลงแต่อย่างใด ตอนที่ตนได้ยินเสียงร้องก็ดูกระจกหลัง เขาไม่ได้ร่วมเพศกัน เพราะถ้ามีการร่วมเพศจริงตนก็คงจะห้ามแล้ว

คลิปนักท่องเที่ยวบนรถตุ๊กตุ๊ก

คลิปนักท่องเที่ยวบนรถตุ๊กตุ๊ก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับตุ๊ก ๆ ในคลิป นทท. ญี่ปุ่น นั่งขย่มร้องสยิว เผยแค่เบรกสร้างจังหวะให้สนุก ๆ ไม่มีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2562 เวลา 09:38:18 16,780 อ่าน
TOP