x close

พี่สาวเสี่ยยันน้องจิตใจดี ไม่ได้ฆ่า เซลส์สาวขายปุ๋ย - ญาติผวา ทำอะไรไม่ได้คงตายฟรี

       ญาติ น้องต่อ เซลส์สาวขายปุ๋ย เผยต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวง เสี่ยมีอิทธิพล ลั่นถ้าตำรวจทำอะไรไม่ได้ก็คงต้องปล่อยให้ตายฟรี ขณะที่พี่สาวเสี่ย ยันน้องชายเป็นคนดี เพื่อนลูกน้องเผยเป็นคนตาขาว


เซลส์สาวขายปุ๋ย

       จากกรณีพบศพ น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ หรือ ต่อ อายุ 36 ปี เซลส์ขายปุ๋ย อยู่ในสภาพห่อด้วยผ้า ทิ้งไปพร้อมรถในคลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก หมู่ 1 ต.บ้านโปร่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งขณะนี้ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น คือ ความขัดแย้งทางธุรกิจ ชิงทรัพย์ และชู้สาว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งคลี่คลายคดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางญาติสงสัยว่าผู้ก่อเหตุอาจเป็นเสี่ยคนหนึ่งที่ติดพันอยู่กับผู้ตาย

       วันที่ 13 ธันวาคม 2562 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ป้าของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตอนนี้ครอบครัวอึดอัดพูดอะไรไม่ออก เพราะเสี่ยเป็นผู้มีอิทธิพล ต้องอยู่ด้วยความหวาดระแวง เสมือนว่าเรากำลังเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุง ถ้าตำรวจทำอะไรไม่ได้ก็คงต้องปล่อยให้ตายฟรี

       ขณะที่ น.ส.หลิน พี่สาวของเสี่ยเจ้าของโรงปุ๋ย หนึ่งในผู้ต้องสงสัย เปิดเผยว่า น้องชายของตนเป็นคนที่นิสัยดี จิตใจดี โอบอ้อมอารี และยังเป็นคนที่เมตตาคนอื่น ตนไม่เชื่อว่าน้องจะฆ่าคนได้ 

เซลส์สาวขายปุ๋ย

       ด้านภรรยาของนายแจ็ค ลูกน้องคนสนิทของเสี่ย เปิดเผยว่า นายแจ็คเป็นคนที่สนิทสนมกับเสี่ย กินเหล้าด้วยกัน เวลาเสี่ยจะไปไหนก็จะให้นายแจ็คขับรถให้ หรือเสี่ยจะทำอะไรก็มักจะวานให้นายแจ็คคอยช่วยเหลือ นายแจ็คจึงเป็นเพียงผู้ที่ทำงานให้ แต่ไม่ใช่ลูกจ้าง ส่วนเสี่ยจะให้ค่าตอบแทนอย่างไร ตนก็ไม่ทราบ เท่าที่รู้จักเสี่ยเป็นคนใจดี ไม่เคยมีเรื่องกับใคร และตนก็ไม่ทราบว่าเสี่ยทำจริงหรือไม่

       ขณะที่ น.ส.แวว (นามสมมติ) คนสนิทนายแจ็ค เผยว่า ตนก็เป็นคนที่สนิทกับนายแจ็คอยู่พอสมควร ส่วนตัวตนคิดว่าเสี่ยไม่ได้เป็นคนฆ่าน้องต่อแน่นอน เพราะทั้งคู่เป็นคนประเภทตาขาว ไม่กล้าสู้รบตบมือกับใคร ตนก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่เชื่อว่าทั้งคู่จะเป็นคนที่ก่อเหตุ เพราะเสี่ยเป็นคนดี ชอบทำบุญ ตอนนี้ตนก็ยังติดต่อนายแจ็คไม่ได้ และขอยืนยันว่านายแจ็คไม่ได้หนีไปไหน แต่เพราะเขาต้องไปขายของ

เซลส์สาวขายปุ๋ย

เซลส์สาวขายปุ๋ย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวเสี่ยยันน้องจิตใจดี ไม่ได้ฆ่า เซลส์สาวขายปุ๋ย - ญาติผวา ทำอะไรไม่ได้คงตายฟรี อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2563 เวลา 21:30:28 15,009 อ่าน
TOP