x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

บุกช่วย ด.ญ. 15 ปี ถูกแก๊งค้ายาจับขัง - ขู่ทำร้าย บีบให้ขายยา เด็กผวากอดป้าทั้งน้ำตา

| 5,838 อ่าน

 

             พ่อร้องตำรวจ ช่วยลูกสาววัย 15 ปี ถูกแก๊งค้ายาจับขัง - บังคับให้ร่วมขบวนการ ขู่ทำร้ายถ้าไม่ทำตาม ล่าสุดช่วยออกมาได้ รับถูกคนในแก๊งชวนมาอยู่ด้วย ก่อนหลอกล่อให้เสพ-ส่งยา  


             วันที่ 14 ธันวาคม 2562 แนวหน้า มีรายงานกรณี ผู้ปกครองของเยาวชนอายุ 15 ปี โทร. แจ้งเหตุเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่าลูกสาวถูกแก๊งค้ายาเสพติดกักขังไว้ในห้องพักของบ้านเช่าแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง และบีบบังคับให้ร่วมขบวนการส่งกระจายยา หากขัดขืนจะทำร้ายร่างกาย เกรงว่าลูกสาวจะได้รับอันตราย

             จากนั้นทางผู้กำกับการ สภ.นางรอง จึงได้นำกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกเข้าช่วยเหลือเยาวชนอายุ 15 ปี ตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อแสดงตัวเข้าตรวจค้นบ้านเช่าหลังดังกล่าว พบว่าภายในมีการเปิดห้องพัก 2 ห้อง ภายในห้องมีชายวัยรุ่น 1 คน และเยาวชนหญิงอยู่ในห้อง 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ น.ส.อั้ม (นามสมมุติ) เยาวชนหญิง อายุ 15 ปี ที่ผู้เป็นพ่อข้อให้เข้าช่วยเหลือ ซึ่งทันทีที่เจ้าหน้าที่โผล่เข้าไป น้องอั้มก็วิ่งร้องไห้เข้ามากอดผู้เป็นป้า ซึ่งเดินทางมาพร้อมทีมเจ้าหน้าที่

             จากการตรวจค้นบ้านเช่า เจ้าหน้าที่พบทั้งอาวุธปืน ยาบ้า และยาไอซ์จำนวนหนึ่ง รวมถึงอุปกรณ์การเสพ เครื่องชั่งดิจิตอล ซุกซ่อนอยู่ตามจุดต่าง ๆ จึงได้ถูกรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

             อย่างไรก็ตาม ขณะเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบพบว่าหนึ่งในแก๊งค้ายา ชื่อว่า นายหลุยส์ อายุ 33 ปี  ซึ่งคนเป็นที่กักขังและขู่ทำร้ายเยาวชนหญิง วัย 15 ปี สามารถหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


             จากการสอบถาม น้องอั้ม เผยว่า ตนเองรู้จักนายหลุยส์เมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน ที่ร้านคาราโอเกะใน อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ จากนั้นนายหลุยส์ได้ชักชวนให้มาอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่า แต่ต่อมานายหลุยส์ได้หลอกล่อให้ตนเสพยาและเข้าร่วมขบวนการค้ายาเสพติดด้วย โดยหลายครั้งจะพาตนเองไปด้วยเวลารับหรือกระจายยาเสพติด แต่เมื่อตนปฏิเสธไม่ยอมไปด้วยเพราะกลัวถูกจับ จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ทำให้นายหลุยส์ใช้ปืนขู่ทำร้าย 

             ด้วยความกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย น้องอั้มจึงได้โทร. ไปขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นพ่อ นำมาสู่การบุกค้นและควบคุมตัวบุคคลทั้ง 4 ไปตรวจปัสสาวะที่ สภ.นางรอง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยจากนี้จะมีการสอบสวนเพื่อขยายผลจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดและเครือข่ายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
แนวหน้า

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกช่วย ด.ญ. 15 ปี ถูกแก๊งค้ายาจับขัง - ขู่ทำร้าย บีบให้ขายยา เด็กผวากอดป้าทั้งน้ำตา อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 09:40 5,838 อ่าน
TOP