x close

สะพรึงต่อ โครงกระดูกมนุษย์ คลองเดียวกับ เซลส์ขายปุ๋ย ชี้ในน้ำไม่น่ามีแค่ 1 ศพ

          เจ้าหน้าที่พบหลักฐานเพิ่ม จากคลองที่พบเซลล์ขายปุ๋ย มีทั้งโครงกระดูกมนุษย์จำนวนมาก ยกทรง กางเกงใน อึ้งคลองนี้มีมากกว่า 1 ศพ



          จากกรณีสะเทือนขวัญ พบศพ น.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ หรือ ต่อ เซลล์ขายปุ๋ย ถูกทิ้งพร้อมกับรถยนต์ ที่คลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก จ.สระบุรี หลังจากหายตัวไปนาน 3 ปี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า เป็นการฆาตกรรมอำพราง ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวน

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ทางทีมนักประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ลงสำรวจคลองน้ำชัยนาท-ป่าสัก พบหลักฐานเพิ่มเติมจำนวนมาก เป็นชิ้นส่วนโครงกระดูกมนุษย์ ซี่โครงด้านหลัง แขน ขา ยกทรงและกางเกงในของผู้หญิง เทปกาว 2 สีที่มีเส้นขนของมนุษย์ติดอยู่ เครื่องปั๊มลม แม่แรง เศษผ้าขาวบางสี่เหลี่ยมผืนผ้าคล้ายผ้าปูโต๊ะ มีคราบเลือดติดอยู่ 1 ผืน


          ทางทีมอาสากู้ภัยเผยว่า ใช้เวลางมชิ้นส่วนต่าง ๆ ประมาณ 1 ชั่วโมง โดยจุดที่พบอยู่บริเวณเดียวกับที่พบเซลล์ขายปุ๋ย กระจายห่างออกไปประมาณ 2 เมตร โดยระดับน้ำลึกประมาณ 1-2 เมตร

          โดยชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบมีจำนวนมาก อีกทั้งยังมีชิ้นส่วนกระดูกขาเกินมาจากที่พบในครั้งแรก จึงคาดว่าจากการพบโครงกระดูกมนุษย์ตั้งแต่วันแรกจนถึงครั้งนี้ น่าจะมีกระดูกมนุษย์มากกว่า 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่จึงยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัด จะต้องนำไปส่งตรวจพิสูจน์หลักฐานเพิ่มเติมกับทางแพทย์ผู้ชำนาญการ ว่าใช่บุคคลเดียวกันหรือไม่ รอผลคาดว่าจะมีความคืบหน้าใน 1-2 วันนี้ โดยตอนนี้ได้เรียกผู้เกี่ยวข้องมาให้ปากคำแล้ว 5-6 คน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึงต่อ โครงกระดูกมนุษย์ คลองเดียวกับ เซลส์ขายปุ๋ย ชี้ในน้ำไม่น่ามีแค่ 1 ศพ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 10:13:22 18,546 อ่าน
TOP