x close

ธนาธร ลั่นแฟลชม็อบรอบนี้แค่ ชิมลาง ไปซ้อมวิ่งกันได้เลย รอบหน้าลงถนนแน่ !

          ธนาธร ลั่นแฟลชม็อบรอบนี้แค่ ชิมลาง ฝากถึงมวลชนที่สนับสนุน ไปซ้อมวิ่งกันได้เลย ในเดือนหน้าได้ลงถนนแน่ ! ชี้นี่คือการแสดงพลังว่าจะไม่ขอทน ให้ระบบเผด็จการอีก


          ผ่านพ้นกันไปแล้ว สำหรับการทำกิจกรรมแฟลชม็อบที่สกายวอล์ก แยกปทุมวัน ซึ่ง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ปลุกกระแสเชิญชวนประชาชนมารวมพล แสดงความชอบธรรมและความเสมอภาคทางสังคม

          โดยวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ภายหลังจบกิจกรรม ทางเพจ พรรคอนาคตใหม่ - Future Forward Party ได้เผยคำพูดจาก นายธนาธร ซึ่งได้กล่าวไว้ขณะร่วมกิจกรรมว่า กิจกรรมส่งเสียงประชาชน ไม่ได้มีแต่ที่กรุงเทพฯ เท่านั้น แต่ยังมีการเคลื่อนไหวของพี่น้องประชาชนในอีกหลายจังหวัดทั่วประเทศ เราต้องการส่งเสียงถึงผู้มีอำนาจ เป็นการแสดงตน แสดงพลังว่า เราจะไม่ทน ไม่ถอยให้กับระบอบเผด็จการอีกแล้ว


          ที่ผ่านมาเขาทำให้เรากลัว ใครลุกขึ้นสู้ก็ถูกจับยัดคดีใส่ ถูกเรียกไปปรับทัศนคติ นี่คือการเมืองของเขา แต่เขาไม่มีทางชนะความหวังของพี่น้องประชาชนได้ อย่างตอนนี้ ถ้าไม่ให้ลงถนน ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว เพราะประชาชนที่มาร่วมแสดงตนมีเยอะมาก และเดือนหน้า เราจะได้ลงถนนกันแน่ ๆ ให้ซ้อมวิ่งกันไว้ได้แล้ว เพราะการจัดกิจกรรมในวันนี้เป็นแค่การ "ชิมลาง" เท่านั้น

          ทางด้าน นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า วันนี้คือจุดเริ่มต้นของการแสดงพลัง แสดงออกให้พวกเขารู้ว่า ประชาชนเป็นผู้ทรงอำนาจสูงสุดในประเทศนี้ เห็นหัวประชาชนบ้าง เรามารวมกันวันนี้ นี่คือการต่อสู้เพื่ออนาคตของคนไทยทุกคน ปัญหาทุกอย่างของประเทศนี้ ไม่มีทางแก้ได้ถ้ารัฐธรรมนูญชุดนี้ยังอยู่ ไม่มีทางแก้ไขได้ถ้ารัฐบาลชุดนี้ยังอยู่


          ทั้งนี้ ภายหลังการปราศรัย ประชาชนต่างตะโกนดังลั่นพร้อมทั้งแสดงสัญลักษณ์ ชู 3 นิ้ว และยังร่วมเปิดไฟฉายโทรศัพท์มือถือพร้อมกับตะโกน "เผด็จการออกไป" โดยแม้กิจกรรมจะใช้ระยะเวลาสั้น ๆ เพียง 1 ชั่วโมง และแยกย้ายกันหลังเคารพธงชาติเสร็จ แต่ยังมีประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมยังอยู่พบปะพูดคุยกันอีกเป็นจำนวนมาก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
พรรคอนาคตใหม่ - Future Forward Party

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร ลั่นแฟลชม็อบรอบนี้แค่ ชิมลาง ไปซ้อมวิ่งกันได้เลย รอบหน้าลงถนนแน่ ! อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2562 เวลา 10:41:41 14,401 อ่าน
TOP